Giải Trí

Hậu chia tay 'rầm rộ', fan lại bắt gặp Sĩ Thanh và Hạo Đông thắm thiết bên nhau

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng, cặp đôi rất có thể sẽ "gương vỡ lại lành"?

Cuối năm 2018, khán giả được một phen vô cùng nuối tiếc trước thông tin cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” của showbiz là Sĩ Thanh và Hạo Đông đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 2 năm yêu nhau! Chia sẻ với công chúng, Sĩ Thanh nói rằng: “Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã 3 tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu.”

Hạo Đông cũng xác nhận trên trang cá nhân của mình!

“Chúng tôi quen nhau được 2 năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết”.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video bắt gặp Sĩ Thanh và Hạo Đông xuất hiện bên nhau và khá là ân cần với nhau khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người ở hiện tại. Theo một vài khán giả bình luận trong đoạn video cho biết, trước đó Hạo Đông trong nhà Sĩ Thanh bước ra để dắt nhau đi shopping và đang đứng đợi xe.

Đoạn clip bắt gặp Hạo Đông và Sĩ Thanh bên nhau!

Rất có thể cặp đôi này sau một thời gian dài xa nhau nhận thấy mình vẫn còn tình cảm với đối phương nên muốn hàn gắn cho “gương vỡ lại lành”. Các fan của cặp đôi Sĩ Thanh và Hạo Đông vô cùng mong ngóng trước sự trở lại của hai người!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất