Giải Trí

Trấn Thành bị réo gọi không thương tiếc khi Hari Won tiết lộ chỉ giảm 500gram sau 23 ngày luyện tập

Mai Anh
Chia sẻ

Có vẻ công cuộc giảm cân của Hari Won không khả quan cho lắm khi được "đức lang quân" liên tục tẩm bổ.

Mùa dịch Covid-19, các sao Việt dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho gia đình. Khán giả vẫn thường chú ý trên trang cá nhân của các nghệ sĩ Việt để nắm thêm được thông tin của họ trong quãng thời gian đóng băng hoạt động vì dịch bệnh. Và điều mà nhiều người chú ý nhất chính là… bữa cơm nhà sao Việt.

Cơm nhà sao Việt thường gắn liền thêm với những lời “kêu ca” rằng sẽ tăng cân sau mùa dịch. Và các sao cũng không ngại ngần tích cực luyện tập ở nhà để nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Thế nhưng có vẻ, “lời nguyền ngược lại” vẫn “quật” vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khi mặc dù chăm chỉ luyện tập nhưng vẫn không giảm được cân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ tình hình cân nặng của mình hiện tại. Trải qua sau 23 ngày cách ly, có vẻ cân nặng của bà xã Trấn Thành chỉ thay đổi tí ti khi chỉ giảm được 500gram.

“Xếp đồ mặc mà giờ nhìn ra toàn đồ thể dục không. Tập thể dục được 23 ngày, lát tập tiếp. Mà lạ hen, tập xong xuống có 500 gram và không xuống nữa. Mình nghĩ, đi làm mới bớt ăn quá, chồng mình chăm mình tốt quá, dễ mập lắm”.

Sau khi nghiền ngẫm về lí do khiến mình tăng cân không thể xuống được, Hari Won đã rút ra được kết luận rằng mọi nguyên do đều bắt đầu từ Trấn Thành mà thôi. Có vẻ, màn “đổ lỗi” như thế này cũng khá quen thuộc với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khi trước đó, Trấn Thành cũng lên tiếng nói rằng giữa đêm thế nhưng khi bà xã đòi ăn thì nam danh hài vẫn phải xuống bếp.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng đã chia sẻ bức ảnh đang tích cực luyện tập thể dục tại nhà. Nam danh hài còn hài hước chia sẻ “ốm như thế này được chưa bà con”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất