Giải Trí

Han So Hee - tiểu tam 'Thế giới hôn nhân' lên tiếng về hình ảnh hút thuốc: Thật buồn cười khi gọi đó là quá khứ

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian dài im lặng, cuối cùng cô nàng 'tiểu tam' đình đám đã lên tiếng về những hình ảnh từng gây tranh cãi của mình

Han So Hee

Ra mắt lần đầu vào năm 2017 nhưng phải đến khi vào vai “tiểu tam” trong Thế giới Hôn nhân, Han So Hee mới được khán giả chú ý và biết đến. Với vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút nhiều người nhận xét cô nàng có nét đẹp giống Song Hye Kyo. Tuy nhiên, khi sự nổi tiếng tăng lên cũng là lúc những hình ảnh quá khứ được lục lại. Khác với sự nữ tính và trưởng thành, những hình ảnh nổi loạn trước kia của Han So Hee khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhanh chóng, cô nàng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, người cho rằng sự nổi loạn này là điều không thể chấp nhận, tuy nhiên cũng không ít người bị thu hút bởi sự cá tính của cô. Dù vậy, Han So Hee vẫn hoàn toàn giữ im lặng về những hình ảnh gây tranh cãi của mình.

Tuy nhiên mới đây, Han So Hee khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức lên tiếng về những tranh cãi trong quá khứ: “Tôi chính là tôi và hình ảnh khi đó cũng vậy. Kể cả đến bây giờ, thế giới của tôi cũng không có quá nhiều sự thay đổi so với hồi đó. Chẳng phải khi làm việc, mọi người đều gặp phải những hạn chế trong cuộc sống hàng ngày của mình sao? Giờ đây khi nghĩ lại về điều này, tôi nhận ra rằng chính những khoảnh đó đã tạo nên con người tôi của hiện tại.”

Cô tiếp tục: “Thậm chí tôi còn cảm thấy khá buồn cười khi gọi đó là quá khứ của mình, những tấm hình đó mới chỉ cách đây 3 – 4 năm thôi mà. Không sao cả. Tôi nghĩ một số fan nữ còn yêu thích những khía cạnh đó của tôi. Tôi rất biết ơn về điều đó!”

Chắc chắn rằng phải có quá khứ, Han So Hee mới có được trưởng thành của hiện tại. Đó là 1 quá trình hoàn thiện bản thân mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Điều đáng quý là chúng ta biết trân trọng và nhìn nhận chúng thay vì chối bỏ và phủ nhận những điều mình đã làm. Cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi các hoạt động tiếp theo của Han So Hee nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất