Giải Trí

Han Seo Hee tiết lộ cuộc sống thực tập sinh tại Pledis: uống nước cũng phải xin phép giáo viên

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Han Seo Hee đã chia sẻ trên Instagram về những trải nghiệm của cô khi làm thực tập sinh tại Pledis Entertainment.  

Cô cho biết: “Các bài học nhảy ở Pledis đôi khi có thể lên đến 4 giờ trong một ngày. Chúng tôi phải có sự cho phép của giáo viên mới dám uống nước. Pledis là một nơi thực sự khó khăn. Tôi luyện tập từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày kể cả chủ nhật. Riêng chủ nhật, chúng tôi bắt đầu vào khoảng trưa chủ nhật, tôi nhớ là vậy“.

Han Seo Hee cũng tiết lộ về việc sử dụng điện thoại và việc ngủ nghỉ tại công ty: “Nếu chúng tôi bị phát hiện ngủ gật hoặc sử dụng điện thoại, người quản lý sẽ nhìn thấy qua camera quan sát và đi vào phòng. Khi quá mệt, chúng tôi phải tập kỹ năng ngủ mà không bị phát hiện. Sau khi luyện tập, chúng tôi phải chụp ảnh thời gian và gửi ảnh cho nhóm trò chuyện để báo cáo“.

Trước đây, Han Seo Hee được biết đến khi lùm xùm trong vụ bê bối sử dụng ma túy với TOP của Big Bang và BI của iKON. Han Seo Hee cũng từng tham gia chương trình Birth of a Great Star 3 và được ví như bản sao của Song Jihyo. Được biết, cô đã từng bị rối loạn tâm thần và trầm cảm. Mới đây, Han Seo Hee úp mở về mối quan hệ đồng tính giữa mình và Jung Da Eun.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất