Giải Trí

Ha Sungwoon (WANNA ONE) tốt nghiệp đại học, được ông nội tặng 'bó hoa rau củ' độc nhất quả đất

Quốc Khánh
Chia sẻ

Trong ngày vui của sự nghiệp học hành, cựu thành viên WANNA ONE nhận được món quà độc nhất trên thế giới này từ người ông nội đáng yêu.

Hôm nay, 22.02, cựu thành viên WANNA ONE Ha Sungwoon đã chính thức tốt nghiệp Học viện Truyền thông và Nghệ thuật Dongah, chấm dứt chuỗi ngày mài giũa kinh sử của mình.

Từ nay, hãy gọi Ha Sungwoon là người có bằng đại học nhé!

Thế nhưng, người hâm mộ lại chú ý nhiều hơn về “phần quà” đặc biệt mà ông nội của anh chàng gửi đến người cháu trai vừa tài năng vừa học giỏi. Món quà ấy chính là một đóa hoa… nhưng được tạo thành bằng rau củ. Đây là đóa hoa độc nhất vô nhị, không nơi nào có được ngoài nông trại của ông nội Ha Sungwoon đâu. “Cháu đích tôn” nên hẳn là ông nội cưng nhất rồi nhỉ!

Ha Sungwoon rạng ngời bên món quà của ông nội.

Người hâm mộ vốn được biết ông nội của Ha Sungwoon sở hữu một nông trại rộng lớn tại quê nhà của nam ca sĩ. Dù tuổi đã cao, nhưng cụ ông vẫn khỏe mạnh và đảm đương mọi công việc lớn nhỏ trong nông trại. Vốn là đứa cháu được ông thương yêu nên Sungwoon đã được ông nội gửi gắm một món quà độc đáo vào ngày vui nhất trong sự nghiệp học vấn của anh chàng.

Ông nội xịn sò của Sungwoon đến xem concert của cháu.

Ông nội cũng đến trường và trao tận tay món quà cho cháu trai yêu quý.

Ha Sungwoon hạnh phúc cùng món quà của ông.

Dù lịch trình của một thần tượng là vô cùng bận rộn, Ha Sungwoon vẫn thường xuyên đến trường và hoàn thành việc học đầy đủ. Có một lần, sau khi WANNA ONE tan rã, anh chàng Mây đã lỡ mất một biểu diễn cùng WANNA ONE vì lý do… bận học. Anh chàng là một trong những thần tượng xuất sắc sở hữu một tấm bằng đại học về đúng chuyên ngành nghệ thuật. Sungwoon cũng sắp sửa ra mắt solo trong tháng tới. Chúc cho chuyến hành trình nghệ thuật của anh chàng sẽ tiếp tục được thuận buồm xuôi gió nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất