Giải Trí

H'Hen Niê đòi mặc National Costume của Hoàng Thùy: Bản vẽ Chiến binh Bahnar quá ấn tượng?

Thy Mạn
Chia sẻ

Chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy, hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ với các fan mẫu National Costume mình ưng ý chính là "Nữ chiến binh Bahnar".

Với kinh nghiệm tham gia tuyển chọn trang phục dân tộc cũng như từng trình diễn National Costume “Bánh mì” trên sân khấu Miss Universe 2018, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê là một trong những giám khảo chuyên môn tìm kiếm thiết kế độc đáo cho á hậu Hoàng Thùy.

Sau khi tìm ra Top 13 bên cạnh 5 bài thi được các fan bình chọn cao nhất, H'Hen Niê cũng đã tiết lộ với các fan mẫu National Costume mình ưng ý chính là “Nữ chiến binh Bahnar”.

H'Hen Niê là một trong những giám khảo cùng Hoàng Thùy tuyển chọn National Costume mang đến Miss Universe 2019.

Cô nàng vừa chia sẻ sự yêu thích đặc biệt dành cho thiết kế “Nữ chiến binh Bahnar”.

Dù chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy nhưng H'Hen Niê bất ngờ đòi diện luôn thiết kế “Nữ chiến binh Bahnar” của tác giả Y Bum vì cho rằng bài thi này… đáng yêu. Dù không lọt vào nhóm được các fan bình chọn cao nhưng bản vẽ đẹp mắt, mang đến hình dung về một National Costume hoành tráng, ấn tượng này được ban giám khảo gồm hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, nhà thiết kế Linh San, nhà thiết kế Thuận Việt chấm điểm cao để góp mặt trong Top 18 chung cuộc.

Dù chỉ mới là bản vẽ nhưng “Nữ chiến binh Bahnar” gây ấn tượng với độ hài hòa, đẹp mắt và “bao hoành tráng”.

Bahnar là một dân tộc thiểu số có những nét văn hóa, trang phục vô cùng phong phú và đặc sắc. Tác giả khai thác hình ảnh những chiến binh trong lễ hội truyền thống đưa vào bộ trang phục dân tộc nhằm thể hiện sự tự do, mạnh mẽ của người phụ nữ.

Nhiều thiết kế ấn tượng khác cạnh tranh trực tiếp giành vé vào Top 3.

Tuy vậy, để được đưa vào công đoạn thực hiện, “Nữ chiến binh Bahnar” phải vượt qua rất nhiều bản vẽ ấn tượng khác trong Top 18. Khi trở thành 1 trong 3 bài thi lọt vào vòng thi cuối cùng, thiết kế H'Hen Niê yêu thích sẽ được các nhà thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ hoàn thiện. Biết đâu, sau Hoàng Thùy, H'Hen Niê cũng sẽ được diện thiết kế “đáng yêu” đúng ý mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất