Giải Trí

Goo Hye Sun viết tâm thư đầy 'ngậm ngùi' dành cho Jang Ja Yeon - một người bạn 'chịu đòn' bằng những cú bạo dâm

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Người còn, kẻ mất và những gì còn sót lại sau chừng ấy năm chính là sự đau buồn và nuối tiếc!

Vào ngày 17 tháng 3, Goo Hye Sun đã đăng trên Instagram cá nhân của mình một bài viết cảm động dành riêng cho ký ức của cô và cố diễn viên Jang Ja Yeon. Được biết đi kèm với bài viết là một poster cũ của Goo Hye Sun trong bộ phim “Vườn sao băng” trên đài KBS. Ảnh chụp phía sau cô còn có những gương mặt quen thuộc như Gook Ji Yeon, Min Young Won.

Trong phần chú thích, Goo Hye Sun đã viết: “The Unni, người đã đưa cho tay tôi túi chườm nóng. Unni mà tôi rất tiếc tôi không có một bức ảnh duy nhất. Nghỉ ngơi yên bình trên thiên đàng. Bạn là một tâm hồn đẹp”. Sau khi đọc xong dòng trạng thái ấy nhiều người đã không ngăn nổi cảm xúc của mình trước tình cảm mà Goo Hye Sun đã dành cho cố diễn viên Jang Ja Yeon.

Lật lại quá khứ từng biết được Goo Hye Sun và Jang Ja Yeon đã xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim truyền hình năm 2009. Trong đó Goo Hye Sun đóng vai nữ chính, Geum Jan Di, và Jang Ja Yeon đóng vai một trong ba cô gái “mean girl” tên Sunny. Tuy nhiên điều đau lòng và tuyệt vọng nhất chính là cô bạn diễn Jang Ja Yeon của mình đã tự sát vào tháng 3 năm 2009, để lại một lá thư cuối cùng tiết lộ rằng cô không muốn mình làm “nô lệ tình dục” cho 31 viên chức cấp cao.

Yoon Ji Oh - cô bạn thân chứng kiến cảnh tượng Jang Ja Yeon bị quan chức cấp cao lạm dụng cưỡng bức.

Vào thời điểm đó, cuộc điều tra về cái chết của cô không công khai tên của bức thư và chỉ có hai người bị truy tố là Giám đốc điều hành và quản lý. Năm 2018, một bản kiến ​​nghị đã được đệ trình lên Chính phủ để mở lại cuộc điều tra dưới sự chứng kiến ​​của một nhân chứng sắp tới, người sau đó được tiết lộ là đồng nghiệp cũ của Yoon Ja Yeon - Yoon Ji Oh. Đồng thời Yoon Ji Oh cũng chính là người đã trực tiếp chứng kiến cảnh tượng Jang Ja Yeon bị quan chức cấp cao lạm dụng tình dục hồi 10 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất