Giải Trí

Goo Hara tái xuất sau scandal, bật khóc khi gặp fan hâm mộ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Go Hara tái xuất sau scandal, bật khóc khi gặp fan hâm mộ

Ngày Giáng sinh vừa qua, Goo Hara đã tổ chức buổi fanmeeting ở Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau scandal hành hung hồi tháng 9 vừa qua.

Chia sẻ tại buổi fanmeeting, Goo Hara bật khóc nói rằng cô đã không cầm được nước mắt khi cầm trên tay lá thư người hâm mộ gửi tới mình. Goo Hara đã tự động viên mình rằng phải cố gắng.

Nữ ca sĩ chia sẻ “Năm nay có rất nhiều chuyện xảy ra, cả vui lẫn buồn. Lúc tôi nghĩ tất cả đã kết thúc thì các fan đã động viên tôi bằng những lời nói như: “Hãy cố lên”, “Tôi luôn cổ vũ cho bạn”. Vẫn còn nhiều vấn đề tôi phải giải quyết nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức vì những người hâm mộ đã xuất hiện ở đây và những người đã hết lòng ủng hộ tôi suốt 1 năm vừa qua”.

Những tưởng sau scandal tố hành hung cùng việc lộ clip nóng thì sự nghiệp của Goo Hara sẽ tiêu tan, thế nhưng được sự động viên của người hâm mộ cô đã quyết định quay trở lại.

Tháng 9 vừa qua, Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum vướng vào lùm xùm bạo hành. Sau khi người này tố Goo Hara bạo hành trong khi đó Goo Hara đưa ra bằng chứng được người này nói dối với những vết tím bầm trên tay và bị chảy máu tử cung. Câu chuyện càng thêm kéo dài khi Goo Hara tiếp tục tố Choi Jong Bum dọa tung clip nóng của 2 người.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất