Giải Trí

Goo Hara: ‘Sự việc vỡ lỡ trên mặt báo và chúng tôi đối đầu như những đứa trẻ’

Trang Ly
Chia sẻ

"Búp bê xứ Hà"n Goo Hara đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc trên.

Showbiz Hàn Quốc tuần vừa qua vô cùng “nóng” trước thông tin Goo Hara bị bạn trai là một nhà tạo mẫu tóc tố cáo hành hung. Thế nhưng, ngay sau đó, nữ ca sĩ đã đưa ra bằng chứng và nói rằng, chính bạn trai cô đã nói dối.

Bạn trai của Goo Hara là một nhà tạo mẫu tóc.

Sự việc châm ngòi cho một cuộc tranh cãi lớn. Ngay sau đó, bạn trai của Goo Hara đã có mặt tại trụ sở cảnh sát để trả lời thẩm vấn. Sau đó, phía Goo Hara cũng đã có mặt tại cơ quan chức năng với nhiều thương tích trên người.

Nữ ca sĩ xuất hiện tại sở cảnh sát với gương mặt sưng hút, băng bó nhiều nơi.

E-Daily đã có cuộc phỏng vấn với Goo Hara sau khi cô hoàn tất thủ tục lấy lời khai. “Búp bê xứ Hàn” chia sẻ rằng, cô vô cùng xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng và cô mong rằng sự việc sẽ kết thúc tại đây và không bị đẩy đi quá xa.

Goo Hara nói rằng “Tôi và Choi Jong Bum hẹn hò lành mạnh. Chỉ vài tuần trước thôi, chúng tôi vẫn còn là một cặp đôi hạnh phúc. Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng ra từ ‘hành hung’, ‘cảnh sát điều tra’ lại có thể xảy ra. Chúng tôi cũng có những lúc cãi vã như những căp đôi khác. Thế nhưng, mới đây, chỉ vì một hiểu lầm nhỏ mà chúng tôi đã xảy ra xô xát với nhau.

Phần tay của nữ ca sĩ cũng bị bầm tím khá nhiều.

Khi sự việc bị vỡ lở trên mặt báo, chúng tôi bắt đầu đối đầu như những đứa trẻ và từ đó châm ngòi cho một cuộc chiến đầy mệt mỏi. Thế nhưng, giờ sự việc đã xảy ra, cả hai đều phải có trách nhiệm kết thúc nó và không thể nào đổ lỗi cho bên còn lại”.

Thế nhưng, sau tất cả, Goo Hara lại chọn cách tha thứ cho bạn trai cũ của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ “Tôi muốn tha thứ và được người mà tôi từng yêu thương tha thứ. Anh ấy là một người có tài năng và đáng trân trọng. Tôi mong rằng anh ất sẽ vượt qua được sự việc này và tìm được một tương lai tươi sáng hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất