Giải Trí

Góc tối kinh hoàng: Không chỉ Goo Hara, đã có nhiều vụ bạo hành gây rúng động cả showbiz

Trang Ly
Chia sẻ

Mới đây, thông tin Goo Hara bị bạn trai bạo hành đến bầm tím người và chảy máu tử cung khiến nhiều người thật sự giật mình.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc thực sự rúng động bởi thông tin, bạn trai của “búp bê” Goo Hara đã cáo buộc nữ ca sĩ này hành hung mình. Lý do được đưa ra là do anh chàng đòi chia tay và Goo Hara đã ra tay với anh ta.

Thông tin chấn động mới đây chính là việc Goo Hara bị bạn trai hành hung đến thâm tím và chảy máu tử cung.

Sau mấy ngày im lặng, sáng nay Dispatch đã tung ra hàng loạt bằng chứng được Goo Hara cung cấp để chứng minh rằng, lời của bạn trai nữ ca sĩ là sai. Trong ảnh, Goo Hara bị bầm tím hết tay và chân. Không những thế, bản kết quả chuẩn đoán của bác sĩ sản khoa và bác sĩ chỉnh hình còn khiến nhiều người bất ngờ. Goo Hara bị chấn thương thể chất nghiêm trọng. Không những thế, cô còn bị chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo vì bị hành hung.

Một lần nữa, nhiều người thật sự bất ngờ. Không chỉ riêng Goo Hara, trước đó đã từng có rất nhiều trường hợp các ngôi sao bị chính chồng, bạn trai hoặc bạn gái của mình ra tay hành hung và đã bị “bóc mẽ”. Nhiều người nói rằng, đây cũng là một góc tối kinh hoàng của showbiz khiến nhiều người phải giật mình sợ hãi.

Rihanna:

Rihanna bị bạn trai lúc bấy giờ là Chris Brown bạo hành trước thềm lễ trao giải Grammy 2009.

Ngay trước thềm lễ trao giải Grammy 2009, Rihanna đã xuất hiện với gương mặt bị đánh đến mức bầm dập và phải nhập viện. Thủ phạm không ai khác chính là người bạn trai lúc ấy của cô - Chris Brown.

Trước đó, Rihanna đã tìm thấy trong điện thoại của Chris một tin nhắn dài của một người phụ nữ lạ mặt. Cuộc tranh cãi bắt đầu bùng nổ từ đây và Chris cố ép Rihanna ra khỏi xe nhưng cô đang đeo dây an toàn. Ngay sau đó, Brown đập đầu Rinhanna vào cửa xe và khi cô chống trả, anh chàng đã đấm thẳng vào mặt bạn gái.

Sau đó, , Chris tiếp tục vừa lái xe vừa đánh vào người Rihanna. Máu làm bẩn hết quần áo Rihanna và bắn lên cả nội thất của chiếc xe. Miệng cô đầy máu. Brown còn đe dọa Rihanna: “Tao sẽ cho mày biết tay khi về tới nhà. Cứ chờ mà xem”.

Mặc dù ngay sau đó Chris đã nói lời xin lỗi như nam ca sĩ này vẫn bị kết án năm năm quản chế và phải tham gia khóa tư vấn chống bạo lực gia đình.

Mariah Carey:

Mariah Carey từng bị chồng cũ là Tommy Mottola bạo hành và lạm dụng dã man.

Họa mi của nước Mỹ Mariah Carey bắt đầu nổi danh từ những năm 18 tuổi. Nhiều người nói rằng, cô nổi danh nhờ mối quan hệ với ông bầu Tommy Mottola - một tỷ phú truyền thông. Thế nhưng, cái giá phải trả cho mối quan hệ này chính là việc Mariah Carey bị Tommny kiểm soát mọi chuyện và cả bị lạm dụng.

Mariah Carey và Tommy Mottola kết hôn vào năm 1993 và li hôn sau 5 năm chung sống. Trong suốt quãng thời gian đó, Tommy kiểm soát Mariah Carey về mọi mặt. Cô không được làm việc với những người chồng cô không đồng ý, phải thu âm album dù không muốn. Bất cứ việc gì Mariah Carey làm trái ý của chồng, cô đều bị chồng bạo hành và lạm dụng dã man.

Choi Jin Sil:

Trong showbiz Hàn, chuyện gia đình của cố diễn viên Choi Jin Sil là một hồi chuông báo động nạn bạo lực gia đình tại Hàn.Trước khi Choi Jin Sil nhập viện, người ta vẫn những tưởng rằng cô có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng sự thật lại trái ngược.

Chồng của Choi Jin Sil đã đánh cô rất nhiều lần trước đó. Mọi chuyện lâu ngày cũng bị “bóc mẽ”. Từ sau scandal bị chồng đánh, Choi Jin Sil rơi vào khủng hoảng tâm lý nặng nề, dẫn đến bị trầm cảm nghiêm trọng. Cùng với vụ tin đồn oan ức liên quan tới cái chết của một tiền bối trong nghề, nữ diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao quẫn bách đã tìm đến cái chết.

Kim Hyun Joong:

Một trong những vụ hành hung lùm xùm và chấn động nhất ngành giải trí xứ Kim chi phải kể đến vụ của tài tử điện ảnh kiêm thành viên nhóm nhạc SS501 - Kim Hyun Joong.

Tháng 8/2014, anh bất ngờ bị kiện bởi hành vi côn đồ với bạn gái trong một thời gian dài. Không những thế diễn viên Kim còn từng đánh đập cô đến sảy thai, khiến cả công chúng quay lưng lại với một hình ảnh mỹ nam hào hoa, tốt bụng trên phim và một ca sĩ hết mình trên sân khấu.

Mọi chuyện bắt đầu phức tạp hơn khi bạn gái của nam diễn viên bất ngờ rút đơn kiện, bởi cô lại tiếp tục mang bầu tiếp và được biết nam diễn viên cũng đã thành tâm xin lỗi cô. Tuy nhiên, đến tháng 4/2015, cô lại khiến cả dư luận khó hiểu khi lại đệ đơn kiện Kim Hyun Joong lần 2 và yêu cầu bồi thường 1,6 tỷ won.

Vụ việc khiến danh tiếng của nam ca sĩ “tụt dốc” không phanh, người hâm mộ lên tiếng tẩy chay.

Người mẫu Andrea:

Tháng 9/2013, người dân ở phố Hàng Trống (Hà Nội) đã được chứng kiến một màn xô xát khá căng thẳng mà nạn nhân được xác định là mẫu Tây Andrea, còn người hành hung chính là ca sĩ Yanbi.

Thời điểm đó, Andrea và Yanbi đang yêu nhau. Lúc xảy ra vụ việc, An Tây chỉ biết ngồi bệt xuống đất chịu trận trong khi người đàn ông thì nạt nộ, chửi bới hết sức nặng nề. Một số nguồn tin thân cận của cặp đôi này cũng cho biết, Andrea bị Yanbi bắt gặp nhiều lần gặp gỡ với những người đàn ông lạ.

Người mẫu Ngọc Thúy:

Năm 2006 Ngọc Thúy nhanh chóng kết hôn với đại gia Đức An chỉ sau 1 tháng quen biết. Thế nhưng nhưng những thông tin cô bị chồng đánh đập còn khiến mọi người bàng hoàng hơn.

Theo Ngọc Thúy chia sẻ, cô từng bị chồng đánh tại khách sạn Caravelle, TP HCM khi đang mang bầu đứa con thứ hai. Vì ghen tuông, vợ chồng cô đã xảy ra mâu thuẫn. Trong quá trình cãi vã, không kiểm soát được bản thân, chồng Ngọc Thúy đã lao vào tát, đè cô với bụng bầu 6 tháng xuống giường.

Cuối cùng, người đẹp phải nhờ bảo vệ khách sạn vào… giải cứu. Ngọc Thúy còn cho biết cô từng bị chồng nhốt không cho đi đâu, đánh đập, ngược đãi khi cô cùng chồng sống trong biệt thự triệu đô ở Mỹ. Cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy đã kết thúc chóng vánh sau 13 tháng, khi con thứ hai của cô mới sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất