Giải Trí

Góc funny: Một bàn thắng của Đức Huy cũng không ‘xoá nổi hận thù’ với Á hậu Huyền My…

Nhã Nam
Chia sẻ

Comment của Huyền My và Đức Huy khiến nhiều người phải phì cười.

Trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Kucarao đã được diễn ra với chiến thắng thuộc về các cầu thủ đến từ Kucarao. Và điểm sáng ấn tượng nhất của trận chung kết của Việt Nam chính là bàn thắng của Đức Huy giúp san bằng tỉ số để đưa Việt Nam bước vào loạt đá luân lưu gay cấn.

Sau khi trận đấu kết thúc, rất đông người hâm mộ đã giành nhiều lời chúc cho Đức Huy. Được biết, sau khi “Vua Ả Rập” Đức Huy ghi bàn, 1 nhà tài trợ đã lập tức tặng ngay phần thưởng trị giá 100 triệu đồng cho tiền vệ này.

Trên trang cá nhân của Đức Huy, anh chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã hài hước chia sẻ thêm về chiếc huy chương bạc nhận được ở đất Thái “Vua Thái có mặt thì Hoàng tử nước Việt Nam phải lên tiếng thôi! Hơi tiếc khi không vô địch ngay trên đất Thái! Nhưng thôi. Về với thầy u thôi. Dạo này gầy quá rồi!”.

Lời chia sẻ hài hước của Đức Huy khiến nhiều người phải phì cười. Được mệnh danh là “thánh lầy” của “làng bóng đá” Việt Nam, trước đó Đức Huy từng khiến nhiều người phải ôm bụng cười vì những chia sẻ hài hước.

Một trong những bình luận đáng chú ý nhất chính là của Á hậu Huyền My. Khi thấy cậu em thân thiết chia sẻ hài hước như vậy, Á hậu đã trêu đùa lại rằng “Được của nó đấy”. Và ngay lập tức bình luận của người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý.

Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam hài hước đáp trả “Bỏ đi Mỳ ơi. Cứ như thế này thì bao giờ mới lấy được chồng”.

Một người bạn thân thiết với cả hai đã đặt câu hỏi, cứ tưởng rằng bàn thắng của Đức Huy đã xoá nhoà được “hận thù” của cả hai nhưng Á hậu đã lập tức đính chính “Em với con quỷ này chưa bao giờ hoà thuận cả”.

Và “Vua Ả rập” đã đáp lại “Em không lắp sim nên không nhận được tin nhắn đâu”. Có vẻ, Huyền My và Đức Huy vô cùng thân thiết ngoài đời. Huyền My còn không quên dặn dò Đức Huy mua hộp xôi xoài ở Thái về để ăn mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất