Giải Trí

Giữa mùa dịch, Ngô Kiến Huy bị 'sang chấn tâm lý' vì bị bạn bè qua nhà ăn sạch đồ ăn

Diên Vỹ
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy thực sự đã phải "sang chấn tâm lý" khi thấy căn bếp của mình khi bị bạn bè qua càn quét.

Mùa dịch, tình trạng chung của các nghệ sĩ sẽ là bị huỷ show và phải ở nhà. Ai nấy đều hi vọng, tình hình dịch bệnh có thể được kiểm soát để mọi hoạt động giải trí, sinh hoạt đều có thể trở lại bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ những bức ảnh sau khi bị hội bạn thân ghé qua chơi nhà. Ngay lập tức, bức ảnh khiến nhiều người phải phì cười vì nam ca sĩ đã bị càn quét hết đồ đạc trong căn bếp.

Theo đó, sau khi Tiến Luật, Huỳnh Phương… “ghé qua thăm nhà” thì ngay sau đó, căn bếp cũng như tủ lạnh nhà Ngô Kiến Huy đã hao hụt đi không ít lương thực, đồ uống. Nhiều người còn nói rằng, giọng ca Truyền thái y đã “mất máu” trầm trọng. Không những thế, Ngô Kiến Huy phải đích thân lau dọn đồ đạc của căn bếp sau cuộc vui.

Nhiều người đã phải phì cười khi thấy hình ảnh này. Ngô Kiến Huy than vãn rằng “Cần gặp bác sĩ tâm lý”. Huỳnh Phương ngay sau đó đã trả lời rằng “Ủa, có chuyện gì vậy hai anh” trong khi Tiến Luật chia sẻ rằng Thu Trang sau cuộc vui vẫn đang “bất tỉnh”. Khi một người bạn hỏi rằng, Ngô Kiến Huy đã kiểm tra phòng game chưa thì giọng ca Truyền thái y ngậm ngùi chia sẻ rằng “toang”.

Có vẻ đang giữa mùa dịch, việc mọi người hạn chế tụ tập ra đường là điều cần thiết. Thay vì hẹn gặp nhau ở nơi công cộng thì mọi người quyết định qua nhà nhau để vui chơi. Đây cũng là một trong những lúc mọi người có thể qua nhà “thăm nhau” thế nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn mùa dịch.Di

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất