Giải Trí

Fan Việt đề cử Thúy Vân - Bích Tuyền - Tiêu Ngọc Linh tham gia Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Fan tranh nhau đề cử những gương mặt tiềm năng tham gia Miss Universe 2019: Nhiều ứng viên đã có kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc được gọi tên!

Để biết những nhan sắc nào đang được chờ đợi tại Miss Universe Vietnam 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo ra sân chơi tương tác cho khán giả đề cử 3 người đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay.

Sau khi thông tin được đăng tải, có rất nhiều nhan sắc được người hâm mộ gọi tên. Trong đó, đáng chú ý là những gương mặt từng “làm mưa làm gió” ở các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế.

Không lấy làm lạ khi hình ảnh Á hậu Thúy Vân xuất hiện trong hàng loạt những bình luận được đề cử. Thúy Vân là cái tên được fan sắc đẹp mong đợi sẽ đăng ký tham gia cuộc thi năm nay. Sức hút của người đẹp đến từ nhiều phương diện. Ngoài nhan sắc, Thúy Vân còn sở hữu kinh nghiệm trình diễn, khả năng ứng xử bằng ngoại ngữ thông minh và tinh tế.

Theo nhận định của nhiều fan sắc đẹp, kinh nghiệm dày dặn khi chiến thắng danh hiệu Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015, khả năng Thúy Vân có nhiều cơ hội giành lấy vương miện Brave Heart nếu như người đẹp dũng cảm đăng ký tham gia.

Giống với Thúy Vân, Tiêu Ngọc Linh cũng là người đẹp đã có kinh nghiệm, được người hâm mộ kêu gọi trở lại với Miss Universe Vietnam 2019. Năm 2017, Tiêu Ngọc Linh lọt vào Top 5 và tham gia phần thi ứng xử. Với kinh nghiệm này, fan sắc đẹp mong muốn Tiêu Linh dũng cảm đăng ký thi lại cuộc thi năm nay để tỏa sáng.

Tiêu Ngọc Linh được fan kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích như trường hợp của tân hoa hậu Miss Universe Thailand - Paweensuda Drouin.

Là một gương mặt mới, nhưng có phần thể hiện xuất sắc tại một cuộc thi hoa hậu gần đây, người đẹp Lâm Thị Bích Tuyền được fan nhiệt liệt ủng hộ đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thời gian trước, Bích Tuyền trở thành thí sinh “gây bão” trên các diễn đàn của cộng đồng fan sắc đẹp. Các fan mong mỏi người đẹp An Giang tham gia cuộc thi năm nay vì thần thái và kỹ năng của cô nàng vô cùng phù hợp với Miss Universe Vietnam.

Với thông điệp hãy cùng Miss Universe Vietnam 2019 tìm ra những trái tim dũng cảm của 63 Tỉnh/Thành phố trên toàn quốc - những bạn nữ có trái tim dũng cảm, tự tin vượt qua chính mình để tham gia cuộc thi ảnh Online hoặc cuộc thi hoa hậu chính thức, sân chơi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp.

Bên cạnh những gương mặt nổi trội được chú ý, khán giả từ nhiều nơi cũng tích cực chia sẻ những đề cử của riêng mình. Với sự mở rộng, cho phép và lắng nghe ý kiến từ người hâm mộ, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mong muốn sẽ mang đến một cuộc thi thật sôi động, hấp dẫn và gần gũi với khán giả trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất