Giải Trí

Fan 'quặn lòng' xót xa trước hình ảnh 'sức cùng lực kiệt' của V (BTS) trong concert tại Hong Kong

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đã chạm đến giới hạn sức khỏe của bản thân rồi!

BTS vừa hoàn thành buổi concert Love Yourself của mình kéo dài suốt bốn ngày dài tại Hong Kong. Trong giai đoạn này, V gặp vấn đề về sức khỏe từ trước đó khiến ARMY vô cùng lo lắng. Thân thể anh chàng bị đau nhức và phải dùng cao dán để có thể tiếp tục trình diễn. Bên cạnh đó, V bị cảm và xuất hiện chứng nghẹt mũi vô cùng khó chịu. Dù thế, anh chàng vẫn cố gắng cống hiến những màn trình diễn của mình tới cho những ARMY tại Hong Kong. Vì chính V là người thấu hiểu nhất những người hâm mộ ở đây đã phải mong chờ thế nào để đến được với buổi concert của BTS.

Dù ốm, V vẫn cố gắng cống hiến hết sức mình.

Thế nhưng, đến ngày diễn cuối cùng, V đã không thể nào gượng sức được nữa. Trong lúc cúi chào người hâm mộ, V dường như gục ngã sau bốn ngày dài trình diễn. Nam ca sĩ đã không còn thể đứng vững được nữa và hai chân của anh chàng đã không còn thể chịu được nỗi sức nặng của cơ thể. Jin và RM đã phải giúp đỡ V để anh chàng không gục ngã hoàn toàn lên sân khấu.

ARMY không thể cầm lòng trước giây phút này - khi thần tượng đã quá mệt mỏi sau những ngày dài cố gắng lưu diễn, mặc kệ bệnh tật. Thật sự nể phục V với tinh thần cống hiến này!

V gần như gục ngã hoàn toàn trên sân khấu cuối cùng.

V hãy nhớ nghỉ ngơi thật khỏe sau concert này nhé! Vì sắp tới, BTS sẽ trở lại cùng người hâm mộ âm nhạc với album mới Map of the Soul: Persona. Đây là hoạt động đầu tiên của nhóm trên thị trường nhạc số vào năm nay. Chúc V sức khỏe tốt và thành công rực rỡ cùng BTS trong lần trở lại sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất