Giải Trí

Fan kiên quyết bảo vệ danh tiếng cho Kang In (Super Junior) khi bị nghi ngờ tham gia vào 'trò chơi dung tục' của Jung Joon Young

Bảo Khoa
Chia sẻ

Fan Super Junior đang yêu cầu làm rõ tin đồn về việc Kang In có mặt trong phòng chat Kakaotalk của Jung Joon Young.

Trong chương trình “Night of Real Entertainment” của đài truyền hình SBS vừa được phát sóng vào ngày hôm qua, họ đặt ra nghi vấn hàng loạt nghệ sĩ như Kang In, người mẫu Lee Chul Woo, Jeong Jinwoon (2AM) đều có liên quan đến phòng chat “dung tục” chia sẻ video quay lén của Jung Joon Young. Đồng thời, một số thông tin cho rằng tất cả bọn họ đều đã từng hợp tác trong chương trình “Hit Maker” được phát sóng vào tháng 5/2016 của đài JTBC.

Trước luồng dư luận dữ dội ấy đã khiến cho DC Super Super Inside ở Hàn phải trực tiếp lên tiếng: “Tên của Kang In liên tục được nhắc đến trong các vụ bê bối hiện nay. Tình trạng này khiến người hâm mộ lo lắng và bế tắc. Đúng là Kang In từng làm fan thất vọng nhiều lần trong quá khứ vì một loạt các tranh cãi khác nhau. Nhưng chúng tôi muốn nói rằng vẫn có những người hâm mộ tiếp tục ủng hộ và cổ vũ anh ấy. Chúng tôi muốn M Entertainment đưa ra phản hồi chính thức về tình hình hiện tại. Đảm bảo rằng đợt quảng bá của Super Junior D & E không bị ảnh hưởng”.

Trong khi đó đại diện của 2AM Jinwoon và Lee Chul Woo đã sớm phản hồi lại dư luận nhằm bảo vệ nghệ sĩ của mình thì phía SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào. Hơn nữa, nam ca sĩ tai tiếng Kang In được biết đến với mệnh danh là “ngón tay đau của Super Junior” từng gây ra nhiều vụ tai nạn xe hơi trong tình trạng say xỉn, hành hung bạn gái… đang bị dư luận đặt nghi vấn liên quan đến vụ phát tán video đồi trụy cùng Jung Jun Young. Trước tin đồn ấy, cho đến thời điểm hiện tại Kang In vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về nghi vấn này.

Trước đây, đài truyền hình MBC đã đăng tải thông tin về hai ca sĩ thần tượng K, J và một người mẫu tên L có liên quan đến việc phát tán video bất hợp pháp trong nhóm chat trụy lạc cùng Jung Joon Young. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng truy lùng ra những cái tên ấy và họ cho rằng những nhân vật này đã từng cùng nhau tham gia chương trình “Hitmaker”. Ngay sau đó, thông tin đã nhanh chóng lan rộng khắp nơi trên mạng nên JTBC đã chọn ngừng tất cả các dịch vụ VOD của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất