Giải Trí

Fan hả hê khi Hương Giang chơi lớn, trả lại 'bạn thân' cái tát sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu

Hạ Miên
Chia sẻ

Những hình ảnh trong MV tiếp theo của Anh đang ở đâu đấy anh đã được hé lộ.

Năm 2018 là một năm rất thành công và bận rộn với Hương Giang. Cô vừa phải đảm nhận trọng trách của một đương kim hoa hậu, vừa phải hoàn thành những công việc của một ca sĩ.

Năm 2018, sản phẩm âm nhạc Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hình ảnh một cô gái bị bạn thân cướp mất người yêu nhưng chỉ biết cam chịu khóc thầm khiến nhiều người rất khóc chịu. Chuyện tình thứ 3 không phải là mới, thế nhưng trong MV mới nhất của Hương Giang khiến khán giả thực sự không cầm được nước mắt. Đã có nhiều ý kiến chia sẻ rằng, 11 phút xem MV và “Vừa xem vừa tức” hoặc “Trời ơi, sao không có cái tát nào vậy?”.

Và Hương Giang từng có 1 lời hứa, rằng nếu MV đạt được 20 triệu view thì cô sẽ tiếp tục quay thêm phần 2 của MV. Và ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu vào tối ngày 8/3, Hương Giang cùng với ê-kíp đã tung trailer phần 2 của Anh đang ở đâu đấy anh.

Và người hâm mộ đã thực sự vui mừng khi thấy Hương Giang thẳng tay tát bạn thân trong trailer. Không những thế, cảnh cuối cùng Hương Giang ngồi trong xe ô tô nhìn bạn thân và người yêu hôn nhau đã “biến thành” cô ngồi trên ghế lái của ô tô và quyết định… phóng thẳng xe về phía cô bạn.

Và Hương Giang hài hước nói rằng “Chào Hân, Giang vừa kết thúc nhiệm kỳ. Hân còn giật bồ bạn không ta” kèm theo thời gian ấn định ra mắt MV là ngày 11/3. Ngay sau khi trailer được tung ra, nhiều ý kiến từ phía người hâm mộ đã bàn tán xung quanh về MV này. Ai nấy đều thích thú trước tin tức #ADODA phần 2 sẽ “quay lại”.

Một số ý kiến chia sẻ rằng “Hay lắm, Giang comeback rồi, tát thế mới bõ”. Không những thế nhiều ý kiến còn hài hước nói rằng “Tụi bây xem chị tao hết nhiệm kỳ chị tao làm tới bên luôn nè”, “Giang đừng làm gì Hân nha. Cứ để cho 2 tụi nó về lại rồi đốt nhà cho chúng nó đi 1 lần luôn nha Giang“.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất