Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc của em gái Hoàng Thùy: 'Không hoa hậu thì cũng là á hậu'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cận cảnh hành trình thay đổi nhan sắc của em gái Hoàng Thùy trở thành mỹ nhân khiến dân mạng đốc thúc đăng ký thi hoa hậu để nối nghiệp chị.

Thời gian gần đây đại diện Miss Universe Vietnam 2019 - Hoàng Thùy thường xuyên chia sẻ thông tin về cô em gái của mình khiến fan sắc đẹp thôi thúc người đẹp nên cân nhắc tiến cử khuyên Hoàng Linh tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để nối tiếp sự nghiệp của chị gái.

Em gái Hoàng Thùy là ai khiến dân mạng đốc thúc thi hoa hậu.

Được biết Hoàng Linh hiện đang công tác và làm việc với chức danh Luật Sư, cô sinh năm 1995 tốt nghiệp ngành Luật Quốc tế ở một trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Linh sở hữu chiều cao sắp sỉ 1m67 khá khiêm tốn so với chị gái. Tuy nhiên, cô lại sở hữu vóc dáng có phần đầy đặn hơn.

Nhan sắc đầy đặn và quyến rũ của em gái Hoàng Thùy.

Sau màn khoe em gái trá hình của Hoàng Thùy thì loạt ảnh quá khứ của Hoàng Linh được khai quật triệt để. Nhờ đó, dân mạng mới phát hiện hành trình thay đổi nhan sắc của cô nàng sinh năm 1995 đầy ngoạn mục.

Trước hình ảnh và diện mạo mới, em gái Hoàng Thùy nhận được khá nhiều sự quan tâm từ bạn bè cũng như các fan sắc đẹp. Họ mong muốn cô nên cân nhắc đăng ký tham gia thi hoa hậu để có thể nối tiếp thành tích của đàn chị.

Về phía mình, Hoàng Thùy cho biết em gái ít tham gia các hoạt động showbiz nên công chúng không biết đến. Lần công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội với hình ảnh mới liệu rằng đây có phải là tín hiệu Hoàng Thùy muốn cùng em gái phát triển sự nghiệp?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất