Giải Trí

Sau khi chia tay mình phải làm gì? Dương Mịch chứng minh 'phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch trên bìa tạp chí Elle khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi vì thần thái chuẩn nữ thần.

Mới đây, Dương Mịch chính là nhân vật xuất hiện trên bìa tạp chí Elle. Loạt ảnh được tạp chí nổi tiếng chia sẻ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong bộ ảnh, Dương Mịch hóa thân thành một quý cô đầy ma mị trong những set đồ ấn tượng. Với những bộ cánh lấy tone màu đỏ làm cảm hứng, Dương Mịch đang chứng tỏ sức hút của mình không phải “dạng vừa đâu”.

Điều khiến nhiều người thích thú nhất chính là nữ diễn viên khoe khéo được thềm ngực ấn tượng cùng với đôi chân nuột nà không kém ai. Nhiều người còn nói rằng sau khi ly hôn với ông xã, Dương Mịch ngày càng lên hương nhan sắc.

Là một trong những tạp chí danh tiếng hàng đầu, Elle đã chứng tỏ được sức hút của mình. Không những thế việc Dương Mịch liên tiếp xuất hiện trên tạp chí này đã phần nào chứng tỏ được độ hot của bản thân.

Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức li hôn. Sau khi li hôn, Dương Mịch tích cực hoạt động nghệ thuật hơn và trở thành cái tên hot được nhiều người săn đón.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất