Giải Trí

Dương Khắc Linh: ‘Lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu với vai trò… ca sĩ’

Vy Vy
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Dương Khắc Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 16/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia đã diễn ra buổi Tổng duyệt cho 1 chương trình từ thiện liên quan đến người nghèo. Buổi tổng duyệt với nhiều những câu chuyện gây chú ý cũng như xuất hiện nhiều cái tên nổi tiếng như Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu…

Một trong những điểm gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của các bạn nhỏ trong chương trình The Vocie Kids: Linh Đan, Bảo Hân…

Xuất hiện cùng với bà xã với tư cách khách mời tham gia chương trình, Dương Khắc Linh chia sẻ rằng anh rất vui khi nhận được lời mời tham gia những chương trình thiện nguyện, cộng đồng như thế này. Không những thế, việc đem các bạn nhỏ tại The Vocie Kids - Giọng hát Việt nhí lên trên những sân khấu lớn như thế này cũng là một trong những món quà đặc biệt để các con có thể cọ xát, có thêm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Chia sẻ thêm về phần trình diễn trên sân khấu, Dương Khắc Linh đã hài hước nói rằng lần này anh không xuất hiện với vai trò một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc hay một ban giám khảo mà là một… ca sĩ trên sân khấu. Khi biết được điều này, anh đã vô cùng bất ngờ thế nhưng đây là một trong những điều khó khăn cho nam nhạc sĩ tài năng.

“Với một người nhạc sĩ, hợp âm chính là điều quan trọng nhất của một ca khúc. Thế nhưng lần này đứng trên sân khấu là một trong những điều khó khăn cho Dương Khắc Linh. Linh thực sự… vẫn chưa thuộc lời bài hát.

Đứng trên sân khấu chương trình thiện nguyện, Linh và bà xã Sara Lưu sẽ biểu diễn cùng 1 ca khúc với bé Hồng Thuý. Cả 3 sẽ hoá thân thành 1 gia đình vui vẻ. Ngoài ra Linh còn sẽ kết hợp với Trương Quỳnh Anh cùng với Linh Đan, Đức Khôi”.

Lời chia sẻ khá hài hước của Dương Khắc Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đồng hành cùng nam nhạc sĩ danh tiếng chính là bà xã Sara Lưu. Nữ ca sĩ đã “tố cáo” ông xã, rằng lúc cả hai trên máy bay để ra Hà Nội chuẩn bị cho buổi tổng duyệt thì cô đã cố gắng bắt ông xã học thuộc lời hát.

Lần đầu tiên kết hợp với ông xã trên một sân khấu lớn như thế này, Sara Lưu vô cùng hồi hộp. Thế nhưng cô hi vọng, cô và ông xã cũng như các bạn nhỏ The Voice Kids sẽ có một phần trình diễn tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất