Giải Trí

Được Đỗ Mỹ Linh - Bùi Phương Nga mừng sinh nhật, Tiểu Vy bật khóc trong ngày đón tuổi 19

Thành Duy
Chia sẻ

Hội chị em hoa hậu lại được dịp hội ngộ với nhau trong ngày sinh nhật của Tiểu Vy, mỗi người một vẻ khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc mười phân vẹn mười.

Hôm qua (23/8), tiệc mừng sinh nhật Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy tròn 19 tuổi diễn ra trong không khí ấm áp và đầy tình cảm vì có sự tham gia của những người bạn thân thiết và anh chị đồng nghiệp. Đến tham dự còn có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Phương Nga - hai người chị thân thiết mà Tiểu Vy vô cùng yêu mến.

Là nhân vật chính trong buổi tiệc, Tiểu Vy diện bộ trang phục màu vàng ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ của cơ thể. Lựa chọn trang điểm tone nhẹ nhàng với sóng tóc đơn giản nhưng cũng không giấu được vẻ đẹp nổi bật và thu hút của Tiểu Vy.

Nhan sắc của Tiểu Vy luôn khiến khán giả yêu thích bởi vừa mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nền nã. Trong ngày đặc biệt, niềm vui và hạnh phúc càng khiến gương mặt Tiểu Vy trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến tham dự sinh nhật của cô em Tiểu Vy cũng xinh đẹp không kém với bộ trang phục có gam màu trắng nhã nhặn nhưng vẫn khoe được nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng và thanh lịch của mình.

Á hậu Phương Nga thì giản dị, trẻ trung trong chiếc váy xoè đen duyên dáng đến chúc mừng Tiểu Vy. Tuy giản dị nhưng khán giả vẫn có thể nhìn thấy được vẻ đẹp ngày càng chín muồi và hoàn hảo của Top 10 - Miss Grand International 2018.

Tiểu Vy xúc động chia sẻ cảm xúc trong buổi tiệc sinh nhật của mình.

Xuất hiện từ sớm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Phương Nga và á hậu Thuý An cùng với những người thân thiết của Tiểu Vy chuẩn bị sẵn bánh kem và buổi tiệc ấm cúng để ngay khi Tiểu Vy vừa đến sẽ nhận được điều bất ngờ.

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp thì tình cảm, sự yêu thương của những người thân trong gia đình Hoa hậu Việt Nam và khán giả sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với Tiểu Vy trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất