Giải Trí

Đừng đồn đoán nữa, Lan Khuê hiện tại vẫn chưa mang thai đâu!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất được Lan Khuê chia sẻ đã chứng minh tất cả.

Thời gian vừa qua, thông tin Lan Khuê đang mang thai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên Lan Khuê vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn trên.

Mới đây, hình ảnh Lan Khuê cùng với ông xã trong chuyến du lịch qua Canada đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người đẹp mặc quần áo thể thao thoải mái và vui vẻ leo núi cùng với ông xã và chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình.

Lan Khuê diện quần áo vô cùng thoải mái, cười tươi bên cạnh Jonh Tuấn Nguyễn. Không những thế, người đẹp không ngại ngần pose dáng chính diện để chứng minh nghi vấn cho mọi người.

Không những khoe ảnh, Lan Khuê còn chia sẻ thêm 1 đoạn clip quay lại quá trình leo núi. Theo những đoạn clip ghi lại, có thể dễ dàng nhận thấy, địa hình đồi núi tại Canada khá khó khăn trong việc di chuyển vì thời tiết lạnh và phủ băng tuyết. Điều này vô cùng nguy hiểm cho việc thai phụ vận động thông thường chứ chưa kể phải hoạt động mạnh như leo núi.

Đây cũng là một hành động đáp trả nhẹ nhàng dành cho những tin đồn đoán rằng người đẹp đang mang thai nhóc tì đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất