Giải Trí

Đừng bỏ lỡ: Phiên bản ‘Người hãy quên em đi’ do chị Nguyệt thảo mai dạy ‘team’ Quỳnh búp bê ‘thả thính’

Mai An
Chia sẻ

Đoạn video đang được nhiều người rầm rộ chia sẻ.

Tối ngày 25/8 vừa qua, đơn vị sản xuất của bộ phim Quỳnh búp bê bất ngờ tung ra một clip vô cùng hài hước trên fanpage, nhằm đánh dấu màn “comeback” trở lại màn ảnh nhỏ của bộ phim này.

Đoạn clip được thực hiện dựa trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đoạn clip không chỉ có sự xuất hiện của dàn diễn viên bộ phim Quỳnh búp bê như: Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam mà còn có sự xuất hiện thú vị của diễn viên Hà Hương - người đảm nhận vai diễn chị Nguyệt “thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời.

Ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản Quỳnh búp bê “thả thính” cùng chị Nguyệt thảo mai.

Đoạn clip thú vị khi dàn diễn viên không chỉ khoe giọng hát thật của mình cũng như nhảy vũ đạo “say rượu” mà còn khiến nhiều người hào hứng hơn khi chị Nguyệt “thảo mai” xuất chiêu, dạy các “gái ngành” tuyệt đỉnh “thả thính”. “Thính” này được chị Nguyệt gọi là “thính trường tồn”.

Chị Nguyệt thảo mai và Cảnh soái ca.

Đoạn clip tạo nên không khí vui vẻ cho người xem. Đây được xem là món quà mà ekip làm phim gửi tặng đến khán giả yêu thích bộ phim Quỳnh búp bê cũng như một lời xin lỗi vì bộ phim đột ngột bị tạm dừng phát sóng.

Và đây là lúc chị Nguyệt thảo mai “tung chiêu” dạy các cô gái “tuyệt chiêu thả thính”.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái “làng chơi”.

My “sói” và chị Nguyệt “thảo mai” đối đầu nhau.

Ngoài khen ngợi nội dung chân thực, phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ.

Phim Quỳnh búp bên dự kiến sẽ phát sóng trở lại vào tháng 9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất