Giải Trí

'Đứa con tâm huyết' mà G-Dragon gầy dựng chính thức bị hủy hoại sau vụ bê bối đầy 'dung tục' của cậu út nhà BigBang

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Quán cà phê "Untitled, 2017" của G-Dragon đã chính thức dừng hoạt động sau vụ bê bối của cậu em út nhà BigBang.

Trong suốt những ngày qua, cộng đồng mạng đã có những giây phút bất ngờ và căng thẳng cực độ trước hàng loạt tình tiết “kinh khủng” của một loạt ngôi sao nổi tiếng trong vụ án môi giới mại dâm của Seungri. Có thể nói đây được xem là scandal lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc từ trước đến nay và không biết đã tốn biết bao giấy mực của báo giới để trước diễn biến đầy phức tạp của vụ án “dung tục” này.

Nối tiếp những biến động lớn trong Showbiz Hàn, mới đây nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và nuối tiếc khi nhận được thông tin “Untitled, 2017” - quán cà phê của G-Dragon đã chính thức dừng hoạt động. Được biết đây là “đứa con” tâm huyết nhất mà nhóm trưởng BigBang đã dành nhiệt huyết, tiền của cũng như thời gian của mình vào mới có được. “Untitled, 2017” ra mắt vào 25/2/2018, mỗi góc quán đều chứa đựng một câu chuyện, màu sắc khác nhau nhằm phản ánh phong cách âm nhạc cũng như tính cách mà G-Dragon đang có.

Đặc biệt điều khiến nhiều người chú ý nhất trong quán cà phê này chính là 2 bông hoa trang trí màu đỏ và vàng trị giá đến 9 tỉ đồng. Do đó ngay từ những ngày đầu mở cửa, “Untitled, 2017” đã đón nhận rất nhiều khách và tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc trong một thời gian dài. Không chỉ vậy doanh thu đạt được trong vòng 1 ngày lên đến 15 triệu won (khoảng 300 triệu đồng), một con số “khủng” khiến nhiều người phải choáng váng. Tuy nhiên sau loạt ồn ào về hành vi “suy đồi đạo đức” của cậu em út nhà BigBang, “Untitled, 2017” - giấc mơ của G-Dragon chính thức đóng cửa và nói lời chào tạm biệt đến V.I.P cũng như tất cả mọi người.

Đứng trước thông tin đó, nhiều người cho rằng lí do “Untitled, 2017” đóng cửa là vì khoản thua lỗ khổng lồ của khu tổ hợp giải trí YG Republique vào cuối năm ngoái. Do đó dù vẫn ăn nên làm nhưng vẫn phải chính thức đóng cửa khiến fan vô cùng tiếc nuối và thất vọng. Đáng buồn nhất vẫn là G-Dragon, trước đây tất cả nội thất của quán đều được anh tỉ mỉ lựa chọn nhưng hiện tại chúng đang bị xóa bỏ để bán lại mặt bằng cho chủ mới.

Trước sự việc đó nhiều fan đã không khỏi xúc động và họ hy vọng rằng may mắn sẽ tiếp tục đến với G-Dragon cũng như BigBang sớm ngày trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất