Giải Trí

'Drama' Seungri mở rộng 'biên giới', Cbiz bị lôi vào cuộc với những cái tên đình đám Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông?

Trầm Bích
Chia sẻ

Không chỉ các nam thần tượng Hàn Quốc bị dính líu vào vụ án môi giới mại dâm và ma tuý này, nhiều cái tên của làng giải trí Trung Quốc cũng bất ngờ bị cuốn vào!

Trong khi vụ án của Seungri đang trở thành đề tài nóng của xã hội Hàn Quốc với tình tiết xảy ra ngày càng phức tạp khi có nhiều nam thần tượng của làng giải trí này không thoát khỏi liên can. Thì mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một hình ảnh được cộng đồng mạng “đào mộ” với sự có mặt của các nam diễn viên Trung Quốc như Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông, Phùng Tổ Danh, Trần Bách Lâm chụp ảnh thân mật cùng Seungri tại Club của anh chàng. Sau khi tìm hiểu thông tin thì tấm ảnh được chỉ mới được chụp cách đây 2 tháng. Chính vì điều này, mà có nhiều khán giả cho rằng, vụ án này đã lan sang biên giới vào làng giải trí Trung Hoa.

Nhiều khán giả Trung Quốc tỏ ra bất ngờ và có những bình luận: “đi club thì không sao, nhưng đi club của Seungri thì…” hay “hãy cho Seungri một điểm tựa, anh sẽ nhấc bổng cả giới giải trí lên”. Vụ án bê bối tình dục và ma tuý này đã làm “lũng đoạn” một nền giải trí Hàn Quốc đang phát triển với nhiều cái tên nam idol liên quan trực tiếp như Jung Joon Young, Choi Jonghoon, Yong Junhyung và Lee Jonghyun. Thì mới đây, những nghi ngờ đặt ra về mối quan hệ mật thiết giữa Seungri với một số nam diễn viên của Trung Quốc, đã lôi những tên tuổi này vào vòng nghi vấn, liệu họ có nằm trong đường dây này hay không?

Vương Đại Lục

Kha Chấn Đông đã từng đi tù vì liên quan đến ma tuý

Tuy nhiên vào hôm qua, đại diện phát ngôn của Vương Đại Lục đã phủ nhận anh chàng không hề có liên quan đến vụ bê bối này của Seungri và sẽ thưa kiện nếu như các báo chí đưa thông tin sai lệch. Nhưng cộng đồng mạng lại không khỏi nghi vấn với tấm hình anh chàng và một số nam diễn viên Trung Quốc khác cùng chụp trong club của Seungri trong khung cảnh đang “ăn chơi” thác loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất