Giải Trí

Đông Nhi 'khoe' giấy kết hôn cùng Ông Cao Thắng: 'Bút sa là hợp pháp, chồng nhỉ?'

Homie
Chia sẻ

Sau gần 1 tháng về chung nhà, cặp vợ chồng quốc dân Đông Nhi - Ông Cao Thắng hí hửng "khoe" giấy kết hôn trước hàng triệu người hâm mộ.

Ngày 5/11 vừa qua, sự kiện đám cưới của nữ ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người hâm mộ. Khung cảnh lung linh như cổ tích và những lời phát biểu ngọt ngào, lãng mạn của Ông Cao Thắng đã khiến nhiều người tin vào sự tồn tại của tình yêu đích thực. Sau đám cưới, cặp sao tiếp tục đưa nhau vi vu du lịch khắp nơi, lưu giữ những khoảnh khắc trăng mật ngọt ngào.

Tối nay 4/12, Đông Nhi một lần nữa khiến người hâm mộ “hạnh phúc lây” vì động thái khoe giấy kết hôn trên trang Facebook hơn 8 triệu người theo dõi. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cô và chồng biểu cảm đáng yêu bên giấy kết hôn cùng lời trêu ghẹo: “Bút sa là hợp pháp, chồng nhỉ?“.

Có thể nói, ngoài đám cưới thì giấy kết hôn cũng là một vật đặc biệt thiêng liêng chứng nhận sự hợp pháp của một cặp vợ chồng theo pháp luật. Chính vì vậy, chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Đông Nhi thu hút hơn 112 ngàn lượt thích và hàng ngàn bình luận từ khán giả.

Rốt cuộc, câu chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã có một kết thúc đẹp trước sự ngưỡng mộ, chúc phúc của rất nhiều người. Giữa những câu chuyện chia tay, đổ vỡ của nhiều cặp sao nổi tiếng trước đó, nhiều người bắt đầu nghi ngờ về tình yêu đích thực. Thế nhưng, với chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, không ít người được truyền cảm hứng và tự đi tìm hạnh phúc đích thực của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất