Giải Trí

Đông Nhi khoe ảnh ngọt lịm bên Ông Cao Thắng, tiết lộ điều bí mật này

Diên Vỹ
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe những khoảnh khắc ngọt lịm bên nhau.

Kể từ khi về chung 1 nhà cũng như xác nhận có nhóc tì, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dường không giấu nổi sự vui mừng. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng cùng với “thế lực nhí” đang ở trong bụng.

Mới đây, cả hai lại đến tim fan khi khoe loạt ảnh ngọt ngào bên nhau. Đông Nhi còn tiết lộ rằng, Ông Cao Thắng đã quyết định vào bếp nấu ăn cho hai mẹ con, không những thế “bà bầu” còn ngọt ngào gọi ông xã là “chàng đầu bếp tập sự”.

Những bức ảnh được giọng ca Giả vờ say chia sẻ nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý. Chiếc bụng bầu tròn trịa khiến ở tháng thứ 4 khiến nhiều người phải trầm trồ. Hiện tại cả hai vợ chồng đang vô cùng háo hức chờ đón ngày thiên thần nhỏ ra đời.

Mặc dù đã là mẹ bầu thế nhưng fan cũng không ngớt lời khen ngợi dành cho Đông Nhi. Nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của mình. Nhiều người khen cũng như lời chúc đã được dành cho cặp đôi.

Trước đó Đông Nhi chia sẻ rằng, cô cảm thấy rất vui khi biết tin mình mang bầu: “Trải nghiệm này tôi không thể nào quên. Khi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể, tôi cẩn thận theo dõi và đi khám một mình. Tôi vốn thích những điều bất ngờ, vì vậy, đúng ngày kỷ niệm 11 năm tôi và chồng yêu nhau tôi mới chuẩn bị thiệp báo. Chúng tôi thấy rất may mắn khi luôn nhận được sự yêu thương, không chỉ của người thân mà từ nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả. Khi công bố kết hôn, vợ chồng tôi bất ngờ trước sự ủng hộ và những lời chúc phúc của mọi người. Biết tin tôi có con và hay đói bụng, các đồng nghiệp liên tục gửi đồ ăn cho tôi tẩm bổ”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất