Giải Trí

Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai

Mai Anh
Chia sẻ

Nhiều người đang chúc mừng cho vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi nữ ca sĩ xác nhận đang mang thai.

Câu chuyện gia đình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. 10 năm bên nhau và một đám cưới được tổ chức đầy cổ tích, cả hai đã chính thức về chung 1 nhà vào hồi cuối năm 2019.

Khán giả vẫn mong chờ tin vui tới từ phía cặp đôi, trước đó cả hai đã bị bắt gặp đi khám thai. Khán giả hồi hộp chờ đợi thông tin xác nhận từ phía cặp vợ chồng hot của showbiz Việt. Và mới đây, không để khán giả phải tò mò quá lâu, Đông Nhi đã lên tiếng xác nhận tin vui trên trang cá nhân của mình.

Đông Nhi chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng cùng tờ phiếu siêu âm đã khiến nhiều người vỡ oà vui mừng. Giọng ca Giả vờ say chia sẻ rằng, chưa bao giờ thấy ông xã mình hồi hộp tới như vậy.

“Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con”.

Thông tin trên khiến nhiều người thực sự vui mừng. Vậy là sau một thời gian về chung nhà, cặp đôi đã chính thức thông báo tin vui tới khán giả cũng như người hâm mộ. Bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Trước đó, đoạn hội thoại của Đông Nhi và cô em bên chồng - Ông Thoại Liên. Thấy chị dâu có da có thịt hơn, Thoại Liên để lại bình luận: “Nhìn phúc hậu quá chị yêu”. Nữ ca sĩ liền mập mờ trả lời: “Ý em là” và rồi cô em chốt một câu: “Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà vào tháng 11/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã trải qua hơn 10 năm yêu thương, sát cánh cùng nhau. Không chỉ bạn bè, gia đình mà fan cũng đang rất mong chờ một tin vui đến trong năm 2020 này.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin mới nhất