Giải Trí

'Đọ sắc' Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh với Tân Hoa hậu Miss Grand International và Miss International 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhan sắc của người chiến thắng một cuộc thi nhan sắc quốc tế đến từ Việt Nam sẽ như thế nào khi đặt lên bàn cân cùng các người đẹp đến từ quốc tế?

Cho đến thời điểm hiện tại, 3 trên 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh đã diễn ra và tìm được chủ nhân cho những chiếc vương miện cao quý. Người đẹp Clara Sosa đến từ Paraguay đã xuất sắc vượt qua hơn 75 thí sinh trên thế giới để đăng quang ngôi vị Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018. Đấu trường nhan sắc Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 cũng đã tìm được người xứng đáng nhất cho ngôi vị hoa hậu đó chính là đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Phương Khánh. Và mới đây nhất, vương miện và áo choàng quyền lực của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra tại Nhật Bản đã thuộc về mỹ nhân Mariem Velazco đến từ “xứ sở hoa hậu” Venezuela. Vậy nếu chúng ta thử một lần đặt 3 tân Hoa hậu này lên bàn cân nhan sắc thì ai mới là người đẹp nhất?

Người đẹp Paraguay Clara Sosa chính là cô gái đầu tiên giành được chiếc vương miện tại một trong sáu đấu trường sắc đẹp bậc nhất thế giới - Miss Grand International 2018. Nhiều khán giả đã đánh giá cao cô ngay từ những giây phút bắt đầu cuộc thi bởi sự tin tin, khả năng giao tiếp linh hoạt và kĩ năng trình diễn khá ấn tượng, tuy nhiên về phần nhan sắc thì người đẹp có chút “thua thiệt”. Clara Sosa sở hữu một gương mặt có đường nét không mấy thanh tú, thậm chí có phần già dặn hơn so với độ tuổi là 25 tuổi. Nhưng bù lại, cô có một chiều cao lý tưởng 1m75 và một hình thể được đánh giá là đẹp nhất trong số các người đẹp tại Miss Grand International 2018.

Cho đến thời điểm hiện tại, Clara Sosa đã có sự thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc! Với mái tóc được chăm sóc kỹ lưỡng, làn da đã trở nên tươi trẻ hơn và đường nét gương mặt đã trở nên khá thanh thoát, đúng chuẩn nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn của một hoa hậu quốc tế. Clara đã quay trở lại Thái Lan để thực hiện sứ mệnh của mình là một tân Hoa hậu Hoà bình thế giới, và hi vọng rằng trong thời gian tới, cô nàng sẽ còn có sự thay đổi về nhan sắc cuốn hút hơn nữa!

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Việt đầu tiên chiến thắng tại một trong sáu cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, trên đấu trường Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Phương Khánh là một thí sinh có sức bền nhất cuộc thi này, tuy cô không phải là thí sinh đẹp nhất, nhưng lại là thí sinh sáng nhất tại Miss Earth 2018. Người đẹp đến từ Việt Nam cũng sở hữu cho mình một nhan sắc đẹp đúng chuẩn của một hoa hậu quốc tế, với chiều cao 1m72, chỉ số hình thể vô cùng quyến rũ 90-58-94 và một làn da trẻ trung, trắng hồng tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, Phương Khánh có một gương mặt đẹp rạng ngời với nụ cười toả nắng, cho nên cũng chính vì điều này mà cô luôn nhận được chú ý từ khán giả theo dõi cuộc thi và BGK.

Bên cạnh sắc vóc nổi trội, Phương Khánh còn có vốn tiếng Anh linh hoạt, kĩ năng trình diễn và giao tiếp rất xuất sắc, cho nên việc chiến thắng ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2018 cũng là một kết quả xứng đáng dành cho đại diện Việt Nam. Hiện tại Phương Khánh chính là một niềm tự hào của Việt Nam và người đẹp đang trong giai đoạn thực hiện trọng trách với cương vị là một tân Hoa hậu tại Phlippines để bảo vệ môi trường.

Tiếp nối chuỗi chiến thắng bất bại của Venezuela tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Mariem Velazco đã xuất sắc giành chiến thắng tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, mang về cho đất nước này chiếc vương miện thứ 8 tại cuộc thi này. Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá ngay từ đầu cuộc thi, chiến thắng của Mariem đã làm hài lòng rất nhiều khán giả theo dõi và cũng không quá bất ngờ. Mỹ nhân Venezuela nổi tiếng với nhan sắc “hút hồn” và kỹ năng trình diễn điêu luyện “đốt cháy sân khấu” và Mariem cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, ở một số góc cạnh trên gương mặt, người đẹp nhìn có một chút nét nam tính, nhưng xét về tổng thể thì cô hoàn toàn xứng đánh cho danh hiệu này.

Khi đặt 3 nhan sắc này lên bàn cân thì chúng ta sẽ nhận thấy được mỗi người là một vẻ đẹp riêng, phù hợp với tiêu chí của từng cuộc thi. Với Phương Khánh là một cô gái mang sắc vóc của một người Châu Á với nhan sắc hiền hoà, tươi tắn, còn với hai người đẹp La-tinh Paraguya và Venezuela, thì mỗi người cũng “một vẻ” khác nhau. Miss International lựa chọn ra một nhan sắc ngọt ngào, cao ráo và xinh đẹp nhẹ nhàng theo chuẩn người Nhật, còn Miss Grand International lại lựa chọn Hoa hậu là một người đẹp có nhan sắc sắc sảo, ngoại hình nóng bỏng,… Cho nên thật khó để nhận định rằng ai là người đẹp nhất! Cái quan trọng đó chính là quá trình các tân hoa hậu này chinh phục vương miện như thế nào và những gì họ mang lại trên cương vị là những hoa hậu quốc tế!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất