Giải Trí

Đố ai nhận ra đây là Hòa Minzy sau mấy tháng ‘ở ẩn’

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hòa Minzy sau mấy tháng ở ẩn với style đầy bất ngờ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy đã bí mật sinh con cho bạn trai đang khiến nhiều người xôn xao. Mặc dù chưa từng lên tiếng phủ nhận gay gắt thế nhưng hình ảnh Hòa Minzy khéo léo chia sẻ trên trang cá nhân đã đập tan mọi tin đồ thất thiệt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Hòa Minzy chia sẻ bức ảnh mới nhất của bản thân khiến ai nấy đều bất ngờ. Đại đa số đều không thể nhận ra đây là giọng ca Rời bỏ.

Diện 1 chiếc váy xòe ngắn diện cùng chiếc áo T-shirt màu trắng, trông Hòa Minzy trẻ trung như 1 nữ sinh cấp 3. Cô khéo léo kết hợp với 1 chiếc dép bệt bình thường. Đến nữ ca sĩ cũng phải tự hỏi rằng “Váy này có đồng bóng quá không cả nhà”.

Mặc dù không để lộ mặt thế nhưng nhiều người vẫn phải công nhận rằng, nhan sắc Hòa Minzy vẫn khá xinh đẹp. Thế nhưng, nếu bức ảnh không phải chia sẻ từ facebook của Hòa Minzy thì nhiều người vẫn không thể nào nhận ra được đây chính là giọng ca Rời bỏ.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ với trang phục khá giản dị xuống phố. đăng khoảnh khắc vui vẻ, diện trang phục giản dị xuống phố. Hòa Minzy diện 1 bộ đồ màu đen nổi bật. Cô chia sẻ “Lâu lắm mới được đi siêu thị mua đồ. Ảnh chụp nãy giờ mới up”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất