Giải Trí

Diva Hồng Nhung chia sẻ chuyện giữ tâm hồn trong sáng cho Tôm và Tép

Minh Minh
Chia sẻ

Câu chuyện Hồng Nhung chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, câu chuyện gia đình diva Hồng Nhung đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo đó, tin đồn về việc Hồng Nhung và chồng cũ ly hôn do sự xuất hiện của người thứ 3 cộng thêm việc diva nhập viện đang khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay sau đó, chồng cũ của Hồng Nhung đã thông tin về sự việc trên. Việc Hồng Nhung nhập viện là do làm việc quá sức, diva cũng đã chia sẻ rằng sẽ nghỉ ngơi một thời gian để đảm bảo sức khỏe.

Sau đó, Hồng Nhung đã chia sẻ câu chuyện về việc hai nhóc tì Tôm và Tép bị sang chấn tâm lý khi thấy ảnh bố chụp chung với người phụ nữ khác. Cô đã phải liên lạc với chồng cũ và đề nghị gỡ bức ảnh đó xuống để tránh ảnh hưởng tới con.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã có những dòng tâm sự gửi đến Tôm và Tép. Diva viết “Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ. Biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh.

Xin đổi lời bài hát của cậu Sơn 1 chữ để dành cho con: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi…”. Cám ơn hai con Tôm & Tép đã cho mẹ Bống tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn!”.

Chia sẻ giữa những lo lắng của “cô Bống” khiến người hâm mộ vô cùng cảm thông. Có nhiều bình luận gửi đến diva mong rằng cô hãy mạnh mẽ, kiên cường vì luôn có Tôm và Tép bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất