Giải Trí

Là hảo tỉ muội, chị Mười Ba nói gì trong sinh nhật Diệu Nhi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nữ diễn viên hài Thu Trang giả vờ không biết sinh nhật đàn em cuối cùng lại cho Diệu Nhi điều bất ngờ này.

Sự kết hợp của Diệu Nhi trong vai trò “đàn em” của chị Mười Ba đã giúp nữ diễn viên trẻ gặt hái được những thành công cho riêng mình.

Thông qua lần hợp tác đó khán giả nhận định Diệu Nhi hứa hẹn sẽ trở thành “hiện tượng mới” trong thế giới màn ảnh nếu như giữ được màu sắc riêng và đồng thời trau chuốt thêm về năng lực và kỹ thuật chuyên môn.

Sinh nhật Diệu Nhi Thu Trang nói gì?

Trong suốt quá trình gặp gỡ và hợp tác giữa hai chị em đã có cho nhau những kỷ niệm đẹp. Bản thân nữ diễn viên trẻ cũng học hỏi và tiếp thu được nhiều những chia sẻ từ đàn chị, lấy đó làm bài học để chui rèn thêm bản lĩnh nghề nghiệp cho tương lai.

Thân thiết, nghĩa tình là vậy nhưng đến sinh nhật của đàn em, chị Mười Ba lại cực kỳ lầy lội, đóng giả “người dưng” và buông lời “lãnh cảm” với Diệu Nhi. Theo đó, “Hoa hậu hài” dẫn dắt: “Hôm 21/5 là một ngày quan trọng với cuộc đời mình. Đó là ngày sinh nhật của quý tử Andy”.

Clip: Thu Trang chúc mừng sinh nhật Diệu Nhi cực lầy.

Bằng bản năng hài hước và khả năng dẫn dắt câu chuyện, chị Mười Ba tiếp tục “lầy lội” nhắc đến: “Ngày hôm nay cũng là sinh nhật một ai đó, một con nhỏ nào đó, thôi thì chị chúc nó sinh nhật vui vẻ, thành công hơn và ngày càng xinh đẹp hơn”. Cuối clip, nữ diễn viên còn nhấn mạnh “Nhớ tặng quà sinh nhật cho con trai chị nha, Diệu Nhi nha!”.

Thu Trang không quên nhắn nhủ đàn em Diệu Nhi nên quan tâm động thái của người chị.

Nhận được món quà sinh nhật “có tâm” và bất ngờ từ đàn chị, Diệu Nhi cũng hài hước đáp lễ: “Con bé đó là ai vậy chị, rồi Andy con chị là ai vậy chị ??? Em không hề biết hai người đó luôn đó chị. Sao vậy ta!”.

“Thánh lầy” Diệu Nhi và “Hoa hậu hài” Thu Trang là cặp đôi chị em thân thiết từ trong phim ảnh ra đến đời thường. Sau thành công của series web drama Thập Tam Muội, hai chị em “như cá gặp nước” mối quan hệ ngày càng thắm thiết và bền chặt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất