Giải Trí

Diễn viên Kang Sung Wook đi tù 5 năm vì tội cưỡng bức

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 30/7, tờ News 8 của MBN đưa tin diễn viên nhạc kịch Kang Sung Wook đã nhận án 5 năm tù vì tội cưỡng bức.

Theo báo cáo của MBN, vụ việc xảy ra vào tháng 8 năm 2017 tại Busan. Tại một nhà hàng, Kang Sung Wook ngồi chung bàn với một người bạn nam học cùng đại học và hai người phụ nữ đang làm nhân viên phục vụ quán bar. Kang Sung Wook đưa những người phụ nữ đến nhà của người bạn nam với lời hứa sẽ tính thêm phí dịch vụ. Khi một trong những người phụ nữ rời đi sớm, anh ta và bạn của anh ta đã ngăn không cho người phụ nữ kia rời đi và hành hung cô ta.

Nạn nhân đã cố gắng nộp đơn khiếu nại hình sự chống lại anh ta vì tội tấn công tình dục nhưng anh ta cho rằng cô ta là một người “đào mỏ”. Thậm chí, anh còn nói với người này: “Ai sẽ tin một người phụ nữ như bạn?“.

Tại phiên tòa xét xử Kang Sung Wook, tòa án trung tâm Seoul tuyên bố: “Lời khai của nạn nhân là nhất quán và cô chưa bao giờ cố gắng bòn rút tiền từ bị cáo“. Trước khi bị tuyên án 5 năm tù, đại diện pháp lý của Kang Sung Wook đã nộp đơn kháng cáo.

Kang Sung Wook (35 tuổi) là một diễn viên kịch, từng học diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Seoul trước khi được ra mắt trong vở nhạc kịch Phantom of the Opera năm 2015. Anh đã xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc như The Sorrows of Young Werther, Newsies và The Goddess Is Watching.

Nam diễn viên cũng được công chúng biết đến thông qua chương trình truyền hình Heart Signal của đài Channel A. Cũng tại chương trình này, Kang Sung Wook thể hiện mình là người chủ động trong cách tiếp cận phụ nữ. Theo thông tin được tiết lộ, hành vi tấn công tình dục mà anh ta bị buộc tội diễn ra vào khoảng thời gian anh ta đang quay chương trình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất