Giải Trí

Diễn viên hài Thuý Nga chia sẻ về nghệ sĩ Lê Bình: Dù bệnh nhưng mỗi ngày vẫn leo 4 tầng lầu đi diễn

Nhã Nam
Chia sẻ

Những lời chia sẻ của Thuý Nga về nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người phải nhói lòng.

Sáng ngày 1/5, nam diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt - nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau 1 năm kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã vô cùng thương tiếc cho sự ra đi của nam nghệ sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Thuý Nga đã chia sẻ câu chuyện trước đó gặp nghệ sĩ Lê Bình khi chú đang bị bệnh. Lời chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nữ diễn viên chia sẻ “Hôm chú Lê Bình bị bệnh nặng rồi, mình bay từ Mỹ về có ghé thăm chú rùi gửi chú ít tiền để dưỡng bệnh rồi chú có tâm sự là mỗi ngày chú vẫn phải lên xuống 4 tầng lầu vì nhà chú ở khu căn hộ chung cư cũ,chú nói: Thôi ráng con ơi, mình vừa leo cầu thang mình vừa niệm Phật để sau này có gì được siêu thoát lẹ về đất Phật”… Nói xong chú cười khà khà…Thương chú, nay chú về cõi Phật thiệt rồi, mong chú nghỉ ngơi không phải leo cầu thang nữa và mau siêu thoát“.

Lời chia sẻ nhói lòng về quãng thời gian khó khăn của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người thực sự nhói long. Trước đó nghệ sĩ Mỹ Uyên từng chia sẻ rằng, vào khoảng tháng 8/2018, nhà hát kịch 5B có mời nghệ sĩ Lê Bình tham gia 1 vai diễn. Khi thấy nam nghệ sĩ cạo trọc đầu, thì Mỹ Uyên có thắc mắc và nhận được câu trả lời rằng nóng quá nên cạo trọc cho mát.

Sau này, nghệ sĩ Lê Bình mới tâm sự rằng ông bị ung thư phổi. Khi biết tin, mọi người đều bất ngờ thế nhưng tinh thần lạc quan của nam nghệ sĩ khiến nhiều người đều cầu mong rằng, sẽ có một phép màu đến với ông.

Có thể thấy rằng, mặc dù đang mang trong mình căn bệnh khó chữa, thế nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn vô cùng lạc quan. Ông vẫn đi diễn để có tiền trang trải cuộc sống, chữa bệnh cũng như đam mê với nghề.

Nghệ sĩ Lê Bình là một trong những nam diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh phía Nam. Ông là một nghệ sĩ đa tài, bên cạnh diễn xuất ông còn viết nhiều kịch bản, thiết kế logo cũng như đạo diễn sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất