Giải Trí

Diễn viên Duy Khánh bắt trend Đừng yêu nữa, em mệt rồi! với bản cover ngọt ngào và cảm xúc khiến fan 'ngây ngất'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bản cover của diễn viên Duy Khánh chắc chắn cũng sẽ khiến Min phải ngạc nhiên!

MV mới của Min với ca khúc Đừng yêu nữa, em mệt rồi! vừa khi ra mắt đã nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và lời bài hát có ý nghĩa sâu sắc đối những cặp đôi yêu nhau hoặc đã từng yêu nhau nhưng vẫn còn nhớ về nhau! Trước một bài hát có giai điệu hay và ca từ đẹp như thế, nam diễn viên Duy Khánh đã có một đoạn cover lại bài hát này. Dù rằng là một diễn viên, nhưng anh chàng lại rất đa tài, trong đó có cả ca hát là sở trường nổi bật nhất. Clip cover Đừng yêu nữa, em mệt rồi! của Duy Khánh chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu thích bởi giọng hát ấm áp và chứa đầy cảm xúc của anh chàng trong từng câu chữ!

Clip cover Đừng yêu nữa, em mệt rồi! của Duy Khánh

Nói về sản phẩm mới này của Min thì thật sự đây đánh dấu một sự trở lại khá ấn tượng của công nàng trong giai đoạn giữa năm 2019. Khi chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc đã vượt mặt rất nhiều đối thủ khác trên đường đua âm nhạc để dẫn đầu các bảng xếp hạng online và đạt vị trí #top1trending trên Youtube. Không chỉ khán giả, mà còn rất nhiều các ca sĩ khác cũng ủng hộ ca khúc này, và tựa đề bài hát Đừng yêu nữa, em mệt rồi! đã trở viral khi được cộng đồng mạng biến thành một trào lưu với cụm từ “Đừng (…) nữa, em mệt rồi!”.

Nam diễn viên Duy Khánh có lẽ cũng là một fan của ca khúc này khi anh đã nhanh chóng bắt trend và có một bản cover “xịn sò” như thế! Mặc dù chỉ đơn giản là một đoạn clip ngắn lồng ảnh vào nền nhạc, nhưng vẫn cho thấy được sự đầu tư chỉn chu trong giọng hát của Duy Khánh, chứ không phải là một bản cover ngẫu hứng làm qua loa cho xong! Điều này đã nói lên sự đồng điệu của anh chàng đối với bài hát mới này của nữ ca sĩ Min. Và hi vọng rằng, trong thời gian tới, biết đâu cả hai sẽ có màn song ca ngọt ngào ca khúc này thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất