Giải Trí

Diện bikini 2 mảnh, Jun Vũ thiêu đốt ánh nhìn với thân hình nóng bỏng

Homie
Chia sẻ

Mới đây, Jun Vũ đã đăng tải loạt ảnh 'đốt mắt' người nhìn khi diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng.

Những ngày vừa qua, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã có kỳ nghỉ dưỡng dài tại Phú Quốc. Tại đây, cô nàng đã thực hiện nhiều bộ ảnh đốn tim người hâm mộ với phong cách nữ tính, quyến rũ thường thấy.

Chọn bikini đen 2 mảnh, xoã tóc hờ hững và lối trang điểm tự nhiên, Jun Vũ khoe khéo 3 vòng gợi cảm vạn người mê. Ngay khi hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang Facebook cá nhân, nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng “chín muồi” của cô nàng.

Jun Vũ (Vũ Phương Anh) là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa, Người bất tử…Trước khi về Việt Nam theo đuổi đam mê diễn xuất, người đẹp sinh năm 1995 từng có thời gian hoạt động người mẫu tại xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Khi mới bước chân vào làng giải trí Việt, Jun Vũ được công chúng biết đến với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng số đo vòng 1, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh cơ thể tỉ lệ vàng.

Theo đó, Jun Vũ cho rằng “đẹp khoe xấu che” và để sở hữu được thân hình như hiện tại, ngoài nâng ngực, cô cũng phải luyện tập rất vất vả để hoàn thiện đường cong cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất