Giải Trí

Diễm My 9x vẫn chưa hết bàng hoàng, nhớ lại từng góc kỉ niệm với mẹ trong căn nhà

Nhã Nam
Chia sẻ

Những góc nhỏ trong căn nhà đâu đâu cũng là kỉ niệm của Diễm My và mẹ.

Diễm My 9x vừa trải qua một cuộc chia ly đau đớn nhất - sự ra đi của người mẹ yêu thương. Sự ra đi đột ngột của bà khiến nữ diễn viên thực sự suy sụp thật sự.

Mặc dù mẹ của Diễm My đã mất được hơn 2 tuần, thế nhưng cô vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diễm My đã chia sẻ những hình ảnh căn nhà vắng bóng mẹ. Vẫn là cảnh cũ, những góc nhỏ trong căn nhà vẫn thế, thế nhưng chỉ riêng mẹ đã không còn.

Với Diễm My, không gian vắng lạnh bây giờ khiến cô càng buồn hơn. Nỗi buồn chưa từng nguôi ngoai khiến nhiều người lo lắng cho Diễm My. Ban công ngồi ngắm hoàng hôn, căn bếp, phòng khách… đâu đâu cũng khiến nữ diễn viên Gái già lắm chiêu nhớ đến mẹ.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Diễm My cũng đã trải lòng về tuổi thơ, cuộc đời và khoảng thời gian gắn bó với mẹ. Cũng như nhờ có mẹ, con đường hoạt động nghệ thuật của Diễm My mới có được thành công như hôm này.

Năm 17 tuổi, ba mẹ ly dị, Diễm My và mẹ dọn ra ngoài sống, mẹ My hay bệnh mà không có bố bên cạnh nên ngoài công việc, học tập Diễm My còn dành nhiều thời gian chăm sóc mẹ. Nữ diễn viên đã phải nghẹn ngào “Mẹ ơi bây giờ mẹ đi rồi tối nay con ngủ ai ôm con đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất