Giải Trí

Điểm lại những nghi vấn hẹn hò gây 'sóng gió' của G-Dragon, Taeyeon và IU

Di Di
Chia sẻ

Có lẽ người hâm mộ không ít lần xôn xao đứng ngồi không yên trước những nghi vấn hẹn hò của thần tượng.

Các thần tượng K-Pop thường xuyên phải đối mặt với các tin đồn hẹn hò bởi nó có thể gây nên tranh cãi và phá vỡ danh tiếng mà bấy lâu họ xây dựng. Thế nhưng tình cảm vốn là điều khó nói trước được và việc giữ kín chuyện tình cảm cá nhân cũng không phải dễ dàng với những idol nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Dưới đây là 5 ca sĩ thần tượng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò và được công chúng quan tâm nhất.

1. G-Dragon

Trong suốt thời gian quảng bá cùng BIGBANG, G-Dragon đã không ít lần vướng phải những nghi vấn hẹn hò cùng các sao nữ trong làng giải trí. Khi Wonder Girls ra mắt, G-Dragon đã hợp tác với thành viên Sohee trong các buổi biểu diễn. Tin đồn về mối quan hệ giữa 2 người xuất hiện từ năm 2008, dựa trên suy đoán của người hâm mộ về một số phụ kiện và quần áo mà họ diện đôi cùng nhau.

Thế nhưng cả Sohee lẫn G-Dragon đều không phản ứng gì về tin đồn này, vì vậy cho đến nay nó vẫn là một suy đoán chưa được xác minh được bởi việc diện đồ đôi của họ cũng có thể chỉ là sự tình cờ.

Một trong những tin đồn đắt giá hơn của G-Dragon là với một người mẫu người Nhật Kiko Mizuhara. Kể từ năm 2010, G-Dragon và Kiko Mizuhara đã được đặt nghi vấn nhiều lần về mối quan hệ của họ. Cả 2 nhiều lần được phát hiện đi cùng nhau và thoải mái thể hiện tình cảm ở các địa điểm khác nhau ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Paris.

Kiko Mizuhara xuất hiện trong sinh nhật chàng trưởng nhóm BIGBANG.

Vào năm 2014, Dispatch đã phát hành các bài báo tuyên bố hai người này bắt đầu hẹn hò sau khi gặp gỡ một người bạn chung vào năm 2010 và đã cùng nhau tổ chức sinh nhật, lễ Giáng sinh trong suốt 4 năm. Mặc dù cả hai đều phủ nhận mối quan hệ và cho biết cả hai chỉ là bạn bè nhưng người hâm mộ và cả cư dân mạng cũng không ngừng thắc mắc.

Đầu năm 2017, G-Dragon lại vướng vào một nghi vấn hẹn hò khác với cựu thành viên F(x) Sulli khi xuất hiện một số hình ảnh “chiếc nhẫn đôi” trên ngón tay của họ. Tin đồn này xuất hiện ngay sau khi Sulli chia tay bạn trai cũ ba năm. Cô cũng khiến mọi người tò mò bằng cách đăng tải những bức ảnh của mình với một người được cho là quản lý của G-Dragon.

Vì vậy, khi một bức ảnh của G-Dragon, Sulli cùng những người bạn của cô là Gain và Goo Hara được chụp tại một công viên giải trí càng khiến người hâm mộ bắt đầu tin rằng hai người đang bí mật hẹn hò. Trước đó vào năm 2009, G-Dragon cũng từng đề cập rằng Sulli là mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy, điều này khiến người hâm mộ chắc chắn rằng giữa hai người có điều gì đó khác lạ.

Trước những đồn đoán này, YG Entertainment đã lên tiếng bác bỏ: “Đây là một câu chuyện hoàn toàn không có căn cứ và vô lý. Gần đây chúng tôi đã nghe về điều này và lắng nghe câu trả lời từ G-Dragon. Anh ấy cười và nói rằng đó là một câu chuyện lố bịch. Cả G-Dragon và Sulli đều nhận được chiếc nhẫn đó từ một người bạn chung của họ“.

Nghi vấn hẹn hò gần đây nhất liên quan đến G-Dragon là với Jooyeon (After School). Vào ngày 1/1/2018, Dispatch đã đưa ra bằng chứng cho thấy G-Dragon và Jooyeon thực sự đang hẹn hò khi dành 3 ngày trên đảo Jeju cùng nhau. Thế nhưng chính Seungri - cựu thành viên BIGBANG cũng đã làm rõ tin đồn này cho G-Dragon khi tuyên bố không có thành viên nào chưa kết hôn đang hẹn hò.

2. Taeyeon

Một trong những tin đồn hẹn hò sớm nhất của Taeyeon bắt nguồn từ năm 2008 liên quan đến Jun Su của JYJ. Tin đồn đã nổ ra khi Girl's Generation và 5 thành viên TVXQ tổ chức một buổi biểu diễn cùng nhau. Người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc Jun Su và Taeyeon đang nắm tay nhau trên sân khấu.

Khi một số hình ảnh của hai người trong chuyến lưu diễn ở Los Angeles bị lan truyền, nhiều fan đã hoàn toàn bị thuyết phục rằng giữa họ có một mối quan hệ đặc biệt. Tất nhiên, SM Entertainment đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào liên quan đến tin đồn hẹn hò này và người hâm mộ đã ra sức bảo vệ cả Taeyeon và Jun Su.

Đến năm 2010, Taeyeon dính vào nghi vấn hẹn hò khác với Leeteuk của Super Junior khi người hâm mộ phát hiện hai nghệ sĩ đeo khuyên tai giống nhau. Sau đó, Taeyeon và Leeteuk được nhìn thấy mang cùng một chiếc túi và tin đồn nhanh chóng được lan truyền. Leeteuk sau đó đã xuất hiện trên Radio Star và giải thích rằng họ đã tình cờ mua những thiết kế bông tai giống nhau từ các cửa hàng khác nhau.

Vào năm 2014, Dispatch công bố những bức ảnh của Baekhyun (EXO) và Taeyeon hẹn hò riêng trên xe của Taeyeon.

Sau khi những bức ảnh nhanh chóng lan truyền, Taeyeon và Baekhyun thừa nhận đang có mối quan hệ và trở thành cặp đôi công khai đầu tiên của SM Entertainment. Hai người đã phải đối mặt với một số lượng lớn chỉ trích và đã chia tay sau 1 năm 4 tháng hẹn hò.

3. IU

Năm 2012, một bức ảnh của Eunhyuk (Super Junior) và IU bị rò rỉ và lan truyền, cô đã dính vào một trong những tin đồn hẹn hò gây tranh cãi nhất trong lịch sử K-Pop. Cụ thể, khi IU vô tình chia sẻ bức ảnh thân mật của cô ấy và Eunhyuk, nó đã nhanh chóng lan sang các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Công ty LOEN Entertainment của IU đã cố gắng giải thích rằng Eunhyuk đã đến thăm IU tại nhà của cô ấy khi cô ấy bị sốt. Trong khi đó, Eunhyuk và SM Entertainment không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào liên quan đến vụ việc này. Mặc dù công chúng hầu như không tin vào lời giải thích của công ty IU nhưng đây vẫn là một tin đồn chưa được xác thực.

Năm 2015, IU thừa nhận với công chúng rằng cô đang hẹn hò với ca sĩ Jang Kiha sau khi Dispatch công bố những bức ảnh hai người gặp nhau trong bí mật. Khi IU và Jang Kiha có sự rạn nứt, IU đã lên tiếng về mối quan hệ của mình: “Chúng tôi đã hẹn hò được gần 2 năm khi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Dù có những tranh cãi nhưng chúng tôi vẫn trân trọng nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác. Tôi xin lỗi nhưng tôi nghĩ đây là sự khởi đầu cho một mối quan hệ mở. Tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình trong công việc“.

Kể từ khi chia tay Jang Kiha vào năm 2017, IU đã dính vào một số tin đồn hẹn hò khác. Tháng 1/2017, tin đồn về IU và nam diễn viên Lee Jun Ki lan truyền mạnh mẽ khi hai đóng vai chính trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo. Bên cạnh “phản ứng hóa học” đáng kinh ngạc mà hai người thể hiện trên các tập phim, người hâm mộ nghi ngờ 2 ngôi sao hẹn hò khi phát hiện họ hỗ trợ nhau tại các buổi hòa nhạc cá nhân ở Đài Loan.

Khi IU và Lee Jun Ki giành được giải thưởng Best Couple Award tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2016, người dẫn chương trình Lee Hwi Jae tinh nghịch hỏi: “Hai bạn có đang hẹn hò không?“. Điều này càng khiến khán giả tin vào câu chuyện “phim giả tình thật” của 2 diễn viên.

Trước những đồn đoán này, cơ quan của nam diễn viên Lee Jun Ki đã lên tiếng và làm rõ rằng hai người không có mối quan hệ tình cảm nào: “Lee Jun Ki và IU đã thể hiện tuyệt vời trong bộ phim Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo của SBS, nhưng họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết, vì vậy xin đừng hiểu lầm. Tôi nghĩ mọi người đang hiểu lầm vì “phản ứng hóa học” tuyệt vời của họ trong bộ phim. Lee Jun Ki rất thân thiện với các bạn diễn khác và anh ấy thường xuyên chăm sóc họ. IU cũng vậy, họ chỉ đơn giản là những người bạn diễn”.

Cuối năm 2017, IU xuất hiện trong những bức ảnh mà nam diễn viên Kang Ha Neul chụp trước khi nhập ngũ. Cũng từ phim truyền hình Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Kang Ha Neul và IU đã trở nên thân thiết kể từ khi quay và ra mắt. Hai người được phát hiện gặp nhau tại một quán cà phê một ngày trước khi Kang Ha Neul chuẩn bị nhập ngũ.

Các suy đoán càng tăng lên khi họ diện trang phục trong như một cặp đôi thực sự. Thế nhưng công ty của Kang Ha Neul phủ nhận những tin đồn và khẳng định rằng IU không hẹn hò với nam diễn viên. “Đúng là IU và Kang Ha Neul đã gặp nhau, nhưng họ không hẹn hò. Họ là những cộng sự thân thiết kể từ khi làm việc cho cùng một bộ phim truyền hình“, công ty quản lý của Kang Ha Neul cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất