Người mẫu - Hoa hậu

Điềm báo mộng Philippines sẽ đăng quang Miss Universe 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Sau chiếc vương miện thứ 3 tại chặng đua Miss Universe, có lẽ Philippines đang nhăm nhe giành lấy chiếc vương miện tiếp theo cho quê hương của mình.

Đại diện của Philippines tại Miss Universe 2018 chính là cô gái đầy tham vọng và nghiện thi nhan sắc, Catriona Elisa Gray nổi tiếng là nữ hoàng sắc đẹp tại quê hương của mình nhưng không hài lòng với quả ngọt đang có, cô tiếp tục chinh chiến thêm một cuộc thi sắc đẹp mang tên Hoàn vũ và đang là một trong những con át chủ bài cực mạnh cho chiếc vương miện năm nay.

Điểm gặp gỡ của Catriona Elisa Gray và Michelle Mclean - Miss Universe 1992 chính là trước khi chinh chiến tại Miss Universe họ đều là… Top 5 Miss World.

Lội ngược dòng lịch sử câu chuyện thâm cung bí sử kể về mối lương duyên cách đây 26 năm tại đấu trường Miss Universe giữa 2 miền châu lục Á - Phi của 2 nữ hoàng sắc đẹp lừng lẫy là Michelle Mclean và Catriona Elisa Gray càng như hổ mọc thêm cánh báo mộng Philippines sẽ có thêm một chiếc vương miện trong năm nay.

Màn đá chéo sân xưa nay hiếm có giữa Miss Universe 1992 và Cat Elisa Gray - đại diện Philippines tại Miss Universe 2018

Câu chuyện kể về mối lương duyên 26 năm về trước, khi Michelle Mclean đại diện của Namibia tại Miss Universe 1992 khi đó cô đã giành vương miện cao nhất. Trước đó một năm vào năm 1991 Michelle Mclean đã từng tham gia cuộc thi Miss World và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.

Nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 1972 khi tham gia Miss World 1991 và xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc.

Và năm nay, một cường quốc sắc đẹp Châu Á chính là Catriona Elisa Gray cô mang trên mình trọng trách sẽ hất cẳng các đối thủ khác để mang vinh quang về cho quê hương của mình sau 3 năm mòn mỏi chờ đợi. Thực tế, Catriona cũng đã từng là Top 5 Miss World vào năm 2016 - trường hợp này giống hệt với Michelle Mclean vậy liệu phép màu có tiếp tục xảy ra thêm một lần nữa.

Liệu lịch sử kéo dài 26 năm có tái hiện lại trên sân khấu Miss Universe 2018

Không chỉ là đá chéo sân khi xuất phát điểm có điểm tương đồng mà ở họ có rất nhiều điểm gặp gỡ. Michelle Mclean là một trong những hoa hậu đăng quang có chiều cao khủng nhất (cô đăng quang ở độ tuổi tròn 20 và chiều cao 1m88) năm nay “mèo xám” cũng đang là một trong những chiến binh “hạng nặng” với chiều cao 1m80. Cô còn là người đẹp đầu tiên chiến thắng cả hai danh hiệu Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và từng lọt top 5 Miss World 2016.

Chưa dừng lại ở đó, Cả Michelle Mclean và Catriona là những người phụ nữ ghi dấu ấn mình bằng những hoạt động đầy nhân văn trên nền tảng đậm tinh thần truyền cảm hứng đó là ủng hộ cho trẻ em và giáo dục. Michelle đã thành lập Michelle McLean Children's Trust vào năm 1992 và xây dựng trường tiểu học Michelle McLean ở Windhoek, Namibia vào năm 2000. Catriona đã giúp cải tạo một tòa nhà ba tầng với Young Focus và hoàn thành nó vào năm 2017. Tòa nhà đã được chuyển đổi thành một trung tâm học tập cho thanh thiếu niên trong khu vực nghèo khổ của Tondo.

Lịch sử có thể chưa lặp lại nhưng định mệnh đã khắc rõ Philippines sẽ tiếp tục đội vương miện về nước tại Miss Universe 2018.

Thái Lan - mảnh đất này chính là địa điểm tổ chức Miss Universe 1992 và Miss Universe 2018

Thêm một chi tiết mà nếu tinh ý khán giả yêu cái đẹp sẽ không thể nào bỏ qua. Cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ được tổ chức tại Thái Lan, năm Michelle Mclean đăng quang Miss Universe 1992 cũng… trên xứ sở Chùa Vàng, đây tiếp tục là một điềm báo chắp thêm tham vọng cho Philippines tại cuộc đua Thiên thời - địa lợi - nhân hòa.

Và đặc biệt nếu như Cat đăng quang cô sẽ được trao vương miện từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters - người thấp hơn cô gần 10cm. Và cách đây 26 năm khi Michelle Mclean đăng quang cô cũng được nhận lại vương miện từ Lupita Jones và cũng thấp hơn gần 15cm.

Michelle Mclean nhận lại vương miện từ Lupita Jones - đại diện đến từ Mexico, năm đó Miss Universe 1991 chỉ cao khoảng 1m73.

Michelle Mclean cũng hết lòng ca ngợi vẻ đẹp của Cat. Và không quên gửi lời chúc mừng và kì vọng sẽ đạt thành tích cao nhất như năm xưa mình đã từng làm.

Nếu thực sự lời nguyền đá chéo sân cách đây 26 năm trở thành hiện thực, Catriona Gray sẽ là người đẹp mang về chiếc vương miện thứ 4 cho quê hương của mình. Với giai thoại nhiều điểm tương đồng tại một sân chơi đầy tính bất ngờ như Miss Universe thì mọi điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể, bản thân Catriona Gray là một cô gái sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và kĩ năng interview cực kì best - một lợi thế mà sân chơi Miss Universe rất cần.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất