Giải Trí

Đến lượt T.O.P (BIG BANG) dính nghi vấn được đãi ngộ đặc biệt khi nhập ngũ, V.I.P đứng ngồi không yên

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm một thành viên dính cáo buộc về biệt đãi trong quân ngũ.

Theo bản tin Newsdesk của đài MBC, T.O.P được cho là nhận được đãi biệt ở quân ngũ. Nam ca sĩ hiện đang là nhân viên dịch vụ cộng đồng của Văn phòng Quận Yongsan, Hàn Quốc. Đây là vị trí làm việc mới của T.O.P sau khi nam ca sĩ dính scandal sử dụng cần sa và bị trục xuất khỏi đơn vị tại ngũ của mình. Theo kế hoạch, T.O.P sẽ làm việc từ 10 giờ sáng đến 22h tối trong khoảng từ thứ Ba đến thứ Bảy mỗi tuần, tuy nhiên nam ca sĩ đã xin nghỉ ốm rất nhiều và nghỉ cuối tuần dài hơn những người còn lại trong Văn phòng.

T.O.P trong quân ngũ trước khi bị trục xuất vì scandal cần sa.

Theo đó, T.O.P nghỉ tổng cộng 9 ngày vào đợt lễ Chuseok của Hàn Quốc: 23.09 nghỉ bình thường, 24.09 đến 26.09 nghỉ lễ, 27.09 nghỉ ốm, 28.09 nghỉ bù, 29.09 tiếp tục nghỉ ốm và 30.9 đến 01.10 nghỉ bình thường. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nghỉ tổng cộng 4 ngày trong đợt Tưởng niệm của Hàn Quốc với 2 ngày nghỉ thường, 1 ngày nghỉ lễ và 1 ngày nghỉ ốm. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là T.O.P đã không trình giấy khám của bệnh viện như yêu cầu thông thường của các Văn phòng Quận để chứng minh việc mình xin nghỉ ốm. Điều nay khiến người ta nghi ngờ về những ngày nghỉ của nam ca sĩ, nhất là trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” của Seungri khiến người ta không tin tưởng bất kỳ điều gì nữa.

Câu chuyện thật sự sẽ ra sao?

Lý giải cho vấn đề nghỉ phép quá nhiều của mình, T.O.P lấy lý do vì mắc phải chứng rối loạn hoảng sợ cũng như sức khỏe đang không tốt để đi làm như thường lệ. So sánh với những đồng nghiệp của nam ca sĩ tại Văn phòng Quận, T.O.P có nhiều hơn 3 lần số ngày nghỉ ốm và 4 lần số ngày nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ. YG Entertainment cũng đã tuyên bố với công chúng rằng: “T.O.P đang phục vụ cộng đồng nên chúng tôi không có thông báo chính thức cho vụ việc này. Thắc mắc vui lòng liên hệ Văn phòng Quận Yongsan.” Còn phía Văn phòng Quận lại cho rằng T.O.P bình đẳng như những nhân viên khác và không nhận biệt đãi như lời đồn. Thông tin cập nhật cho vụ việc này sẽ được SAOStar tiếp tục đưa đến các bạn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất