Giải Trí

Đặng Thu Thảo quá gầy gò

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo trong một sự kiện đang khiến ai nấy đều bất ngờ.

Được ví von là “thần tiên tỉ tỉ” với vẻ đẹp thanh thoát, không lạ lẫm gì khi mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến nhiều người ngẩn ngơ. Kể từ sau khi rời xa ánh đèn sân khấu, lùi về hậu trường để chăm sóc gia đình, Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trở lại hơn. Thế nhưng mỗi lần Hoa hậu tham gia event, cô đều gây ấn tượng mạnh.

Mới đây khi tham gia event của một quỹ từ thiện, Đặng Thu Thảo thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Diện 1 chiếc váy màu xanh nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Với mái tóc được cắt tỉa gọn với phần mái thưa, Đặng Thu Thảo thực sự trẻ trung hơn so với lứa tuổi thực của mình.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Đặng Thu Thảo thực sự mê hồn người đối diện. Đây đích thị là “gái một con trông mòn con mắt. Thế nhưng nếu để ý kĩ thì có vẻ thân hình gầy gò của Hoa hậu chính là điều được nhiều người nhìn rõ nhất.

Mặc dù không diện váy body khoe đường cong cơ thể thế nhưng chiếc váy đã “tố cáo” rõ thân hình xuống cân nhanh chóng của Hoa hậu. Phần cổ cao, đôi tay gầy gò khẳng khiu khiến nhiều người lo lắng cho Hoa hậu.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo nặng 49kg. So với chiều cao 1m73, dễ dàng nhận thấy Thu Thảo khá gầy gò mảnh dẻ. Trước đó, trong thời gian mang bầu, Đặng Thu Thảo đã tiết lộ cô tăng 16kg. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi sinh em bé, nàng Hậu đã lập tức giảm 13kg, lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái. Việc giảm cân nhanh chóng sau khi sinh khiến nhiều người càng lo lắng hơn cho Đặng Thu Thảo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất