Giải Trí

Đẳng cấp Hoa hậu: ‘Mèo xám’ thị phạm lại màn catwalk thần thánh với ‘váy núi lửa’ khiến nhiều người trầm trồ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Catriona Gray đang trở thành tâm điểm của người dân Philippines.

Trong đêm thi chung kết, Catriona Gray diện thiết kế lấy cảm hứng từ núi lửa Mayon - núi lửa hoạt động mạnh nhất Philippines nằm ở tỉnh Albay, quê hương Catriona.

Ngọn núi được đặt tên theo Daragang Magayon - một nữ anh hùng xinh đẹp trong truyền thuyết dân gian của nước này. Catriona Gray từng chia sẻ với truyền thông rằng năm 13 tuổi, mẹ cô từng kể: “Mẹ mơ thấy con chiến thắng Miss Universe trong một chiếc váy đỏ”.

Sau 2 tháng đăng quang Miss Universe 2018, Catriona Gray sẽ được khán giả nước nhà chào đón trở về quê hương như một “người hùng”.

Và tham gia buổi hòa nhạc quê hương Raise Your Flag tại thành phố Quezon vào chủ nhật (24/2) vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã trình diễn lại những sải bước hết sức tự tin với chiếc váy trong đêm chung kết. Và hàng ngàn tiếng reo hò đã vang dội khi Catriona sải những bước đi kiêu hãnh.

Sở hữu chiều cao 1m78, Catriona Gray sinh năm 1994, mang dòng máu lai. Cha là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines, đây là một trong những điểm cộng khiến Catriona thu hút mọi ánh nhìn.

Với thần thái được khen ngợi là “hút hồn” của Catriona Gray, các phần trình diễn của cô hầu như không có khoảnh khắc thừa. Cô rất tập trung và biểu cảm chính xác với từng bước đi, điệu nhạc.

Khoảnh khắc cười tươi rạng rỡ trên sân khấu của “Mèo xám” đã chứng minh đẳng cấp của 1 hoa hậu hoàn vũ không hề bị lung lay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất