Giải Trí

Dân tình 'kêu trời' vì BLACK PINK đi diễn concert suốt mấy tháng trời chỉ với đúng 9 ca khúc!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Phải chăng cần một sự thay đổi rồi sao YG?

Sau loạt tour diễn tại thị trường Đông Nam Á, BLACK PINK nhận về những đánh giá không mấy tích cực cho những màn trình diễn của mình. Điều đáng nói ở đây chính là không phải âm nhạc của các cô nàng không chất lượng mà chính sự “thiếu thốn” trong số lượng sản phẩm âm nhạc đã khiến nhiều người thất vọng. Người ta mong chờ nhiều hơn là 9 ca khúc cứ mãi lặp đi lặp lại của các cô nàng.

Báo Singapore: “BLACK PINK tỏa sáng nhưng họ cần nhiều ca khúc hơn”

Cụ thể, dù đã ra mắt được gần 3 năm trời nhưng số ca khúc của “Hắc Hường” vẫn chỉ đếm được trên đầu ngón tay: Whistle, Playing With Fire, Boombayah, Stay, As If It's Your Last, DDU-DU DDU-DU, See You Later, Forever Young Really. Điều này đồng nghĩa tại concert của mình, các cô nàng chỉ có đúng 9 bài hát chính chủ để trình diễn, còn lại sẽ phải toàn “vay mượn” những ca khúc có sẵn để phục vụ khán giả. Điều này làm rất nhiều người chán chường khi phải nghe đi nghe lại những ca khúc này.

BLACK PINK có đang chịu thiệt thòi hay không?

Nhiều bình luận của cư dân mạng đã lên tiếng “tố” YG không đầu tư cho gà nhà, mỗi lần ra ca khúc mới chỉ đều giới hạn ở con số 4, không hơn cũng chẳng kém. Bên cạnh đó, BLACK PINK gần như comeback rất lẻ tẻ, năm ngoái nhóm chỉ comeback đúng một lần sau hơn nhiều tháng chờ đợi. Nhiều người gần như bức xúc khi họ đi xem concert của thần tượng nhưng không khác gì đi xem những bản cover của những nghệ sĩ khác. Phải chăng đã đến lúc YG nên bỏ công bỏ sức hơn cho đứa con gái vàng ngọc của mình?

BLACK PINK đã sẵn sàng để trở lại!

05/04 sắp tới, BLACK PINK sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ với siêu phẩm mới Kill This Love. Teaser của ca khúc này đang đạt được 2,5 triệu view và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Lần này, các cô nàng sẽ tung thêm 4 ca khúc mới, nâng tổng số ca khúc lên con số 13. Thôi thì “có còn hơn không”, mong các cô nàng sẽ tiếp tục bùng nổ và đánh dấu những thành tích mới trong sự nghiệp của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất