Giải Trí

Dàn mỹ nữ xinh đẹp, xúng xính váy áo tham dự đám cưới Á hậu Thanh Tú

Minh Minh
Chia sẻ

Đám cưới Á hậu Thanh Tú đã được tổ chức vào chiều nay (2/12).

Chiều tối ngày 2/12, đám cưới Á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân đã được diễn ra tại Hà Nội. Không gian cưới được chuẩn bị vô cùng công phu.

Được biết, do muốn tổ chức trong không gian riêng tư cho nên an ninh đám cưới được thắt chặt. Báo chí cũng như truyền thông không được vào bên trong lễ cưới tác nghiệp để có thể giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình và khách mời.

Mới đây, những bức ảnh về dàn khách mời của đám cưới Á hậu Thanh Tú đã được hé lộ. Sự xuất hiện của dàn Hoa hậu, Á hậu vô cùng xinh đẹp chính là điểm nhấn ấn tượng cho lễ cưới này.

Được biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung, người đẹp Phùng Lan Hương đảm nhận vai trò phù dâu trong lễ cưới.

Chia sẻ về ông xã, Á hậu Thanh Tú từng tâm sự: “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị”.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi đăng quang Á hậu, người đẹp sống kín tiếng và đang đảm nhận vai trò MC. Thông tin Thanh Tú lấy chồng khiến nhiều người thực sự bất ngờ vì trước nay chưa bao giờ cô chia sẻ về tình cảm riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất