Giải Trí

Hoàng Oanh đăng ảnh cưới ngọt ngào, bày tỏ ‘Không thể đợi thêm được nữa’

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Oanh đang khiến nhiều người hồi hộp.

Hoàng Oanh lên xe hoa là tin tức đang nhận được nhiều sự chú ý. Ngày 1/12 tới đây, nữ MC sẽ lên xe hoa là bạn trai người nước ngoài sau 2 năm bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của Hoàng Oanh, nữ ca sĩ đã khoe ảnh cưới của mình. Hình ảnh Hoàng Oanh xinh đẹp với mái tóc dài với chiếc váy cưới nhẹ nhàng. Nụ cười rạng rỡ của Hoàng Oanh khiến nhiều người tìn chắc rằng cô đang thực sự hạnh phúc. Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh diện 1 bộ vest bảnh bao, thế nhưng không để lộ mặt.

Hoàng Oanh chia sẻ rằng “Can’t wait” (tạm dịch: Không thể đợi thêm được nữa). Nhiều người đang mong ngóng tới đám cưới của cô cũng như mong chờ nữ MC tung trọn bộ ảnh cưới của mình.

Trước đó, đám cưới của Hoàng Oanh đã được Ái Phương - một người bạn thân tiết lộ. Sau đó, Hoàng Oanh cùng với hội bạn thân của mình là Ái Phương, Nhã Phương… đã tổ chức độc thân. Tất cả mọi người đều mặc đồ ngủ màu hồng, đội voan trắng trên đầu.

Hoàng Oanh chia sẻ “Cám ơn các tình yêu đã luôn ở bên và yêu thương Oanh thật nhiều. Mỗi người bạn xuất hiện trong cuộc đời tụi mình đều là một món quà vô giá, cùng nhau trải qua mọi vui buồn, sẻ chia, trưởng thành, chở che, nâng đỡ. Cầu mong các cô gái nhà mình sẽ đều bình an và hạnh phúc nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất