Người mẫu - Hoa hậu

Đại diện Việt Nam Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ 'thủ sẵn' câu hỏi ứng xử quyết tâm giành vương miện!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 gấp rút chuẩn bị các chủ đề ứng xử, quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay!

Là một cô gái xinh đẹp và không ngừng cố gắng, Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 vẫn đang hằng ngày chăm chỉ rèn luyện những kĩ năng cần thiết để có thể mang màu cờ sắc áo nước nhà ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Bên cạnh kĩ năng catwalk và chụp ảnh, Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 tập trung trau dồi kĩ năng ứng xử và giao tiếp bằng tiếng Anh để có được tinh thần và phong thái tự tin nhất khi phát biểu suy nghĩ trước BGK.

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Nhan sắc của Á hậu Hoàng Thuỳ

Mới đây, Á hậu Hoàng Thuỳ đã chia sẻ lên trang facebook cá nhân những chủ đề xã hội được quốc tế đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên hỏi thêm ý kiến của người hâm mộ về nhiều vấn đề xã hội khác. Điều này đã cho thấy, đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 có một tinh thần cầu tiến và siêng năng học hỏi đáng quý!

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Các chủ đề ứng xử Hoàng Thuỳ đã chuẩn bị trước khi đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Những chủ đề ứng xử của Hoàng Thuỳ đang tìm hiểu là những vấn đề nóng và được dư luận quốc tế quan tâm hàng đầu như phong trào #metoo, quyền phụ nữ, y tế - giáo dục, kiểm soát nạn bạo lực và xả súng bất hợp pháp,….

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thuỳ đã sở hữu kĩ năng tiếng Anh lưu loát và linh hoạt

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gợi ý thêm những chủ đề “nóng hổi” khác dành cho đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 như luật cho thí sinh chuyển giới, luật cấm phá thai, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung,… có thể thấy các fan sắc đẹp nước nhà đang rất kỳ vọng vào Á hậu Hoàng Thuỳ tại cuộc thi năm nay.

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019 được tin tưởng sẽ tiếp nối thành tích của H'Hen Niê

Miss Universe ở thập kỉ mới chú trọng những cô gái có kiến thức và thông minh, bên cạnh vẻ ngoại xinh đẹp và nóng bỏng. Những năm gần đây, các hoa hậu đăng quang đều là những người đẹp có tư duy nhạy bén trong các vấn đề xã hội và kĩ năng ứng xử lưu loát.

Hoàng Thuỳ đại diện Việt Nam Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thuỳ nhiều lần tự tin diễn thuyết bằng tiếng Anh tại nước ngoài

Với bài viết chia sẻ về sự chuẩn bị các chủ đề ứng xử khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thuỳ khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm và đặt nhiều niềm tin vào lần “chinh chiến” sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất