Giải Trí

Đại diện Super Junior đưa ra tuyên bố chính thức về việc Kang In tham gia với Jung Joon Young quay và phát tán clip đồi truỵ

Trầm Bích
Chia sẻ

Kang In và đại diện truyền thông của Super Junior đã có những tuyên bố liên quan đến vụ bê bối tình dục của Seungri và Jung Joon Young.

Trước thông tin Kang In của Super Junior bất ngờ bị cáo buộc có liên quan đến vụ bê bối tình dục trong vụ án của Jung Joon Young. Cụ thể là việc quay và phát tán clip đồi truỵ của những cô gái, nhiều khán giả của nhóm nhạc này hoàn toàn sửng sốt. Chính vì vậy, người hâm mộ của Super Junior đã yêu cầu SM xác nhận thông tin này. Đến nay, bên cạnh Jung Joon Young đã có không ít danh tính những nam nghệ sĩ Hàn Quốc bị phơi bày trước pháp luật vì hành vi tội lỗi này!

Đại diện của nhóm nhạc thần tượng Super Junior đã đưa ra tuyên bố chính thức của họ về sự tham gia của Kang In trong phòng chat của Jung Joon Young và phủ nhận mọi cáo buộc về việc anh chàng phát tán hoặc quay video camera ẩn bất hợp pháp: “Đúng là Kang In đã ở trong một phòng chat tạm thời với Jung Joon Young khi họ xuất hiện cùng nhau trong một chương trình tạp kỹ. Chương trình đã xảy ra 3 năm trước và phòng chat đã bị xóa. Anh ấy không nhớ gì về việc những người nổi tiếng khác trong phòng chat đã đăng hoặc những cuộc trò chuyện đã có, nhưng Kang In đã tuyên bố rằng anh ấy không bao giờ quay hoặc phân phối bất kỳ video bất hợp pháp nào. Chúng tôi chưa liên hệ với các cơ quan điều tra có liên quan về vấn đề này, nhưng nếu có yêu cầu hợp tác, chúng tôi sẽ hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu đó”.

Trước đây, cảnh sát đã tiết lộ rằng nhiều ca sĩ nổi tiếng của Kbiz cũng là một phần của phòng chat của Jung Joon Young - nơi những video bất hợp pháp được chia sẻ. Nhưng điều khiến fan bất ngờ đó chính là sự việc tưởng chừng đã kết thúc khi Jung Joon Young đã thừa nhận tội lỗi thì bất ngờ Kang In của Super Junior bị lôi vào cuộc và đứng trước nguy cơ bị khởi kiện trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Chính vì thế, thông tin này cần có thời gian được xác thực và các bạn đừng quên cập nhật tin tức trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất