Giải Trí

Không áp lực khi là 'hậu bối' của Mamamoo, 'tân binh Việt Nam' D1VERSE làm gì trước bình luận từ anti-fan?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc D1VERSE của Việt Nam có những chia sẻ chân thành khi được biết đến là đàn em của Mamamoo và ONEUS!

Vào tối ngày 06/11, nhóm nhạc tân binh D1VERSE được thành lập bởi chương trình sinh tồn We Will Debut, đã tiến hành một buổi livestream độc quyền với SAOstar. Thông qua chương trình, năm thành viên đã được dịp chia sẻ về những những khó khăn, kỷ niệm đáng nhớ của mình trong khoảng thời gian làm thực tập sinh tại công ty âm nhạc RBW tại Hàn Quốc.

Hồng Phú, Đức Ứng, Quang Huy, Minh Hoàng và Trần Bình (từ trái sang phải).

Theo những báo cáo trước đó, We Will Debut là show âm nhạc do RBW có trụ sở chính tại Hàn Quốc tổ chức, với sự tham gia của 7 thực tập sinh Việt Nam. Đây cũng là công ty quản lý của nhóm nhạc Mamamoo, ONEUS và nhiều nghệ sĩ khác. Cũng như mọi show sinh tồn khác, We Will Debut chọn ra 5 thực tập sinh có thứ hạng cao để ra mắt khán giả Việt Nam. Kết quả dựa trên 3 tiêu chí gồm lượt vote từ khán giả, số điểm từ ban giám khảo và đánh giá từ chuyên gia thuộc công ty RBW.

Mamamoo.

Chia sẻ về vấn đề là hậu bối của nhóm nhạc cực kỳ tài năng như Mamamoo và ONEUS, Quang Huy trải lòng: “Đó là niềm vinh dự và tự hào rất lớn của bọn em. Nhưng đồng thời bên cạnh đó, bọn em phải lấy đó là động lực để cố gắng, để trau dồi, luyện tập mỗi ngày để xứng đáng với cái danh là đàn em của Mamamoo và Oneus”.

ONEUS.

Đức Ứng tiếp tục: “Thay vì thấy áp lực vì các tiền bối đều là những nhóm nổi tiếng về khả năng thanh nhạc và vũ đạo, thì bọn em sẽ lấy làm động lực để phát triển hơn”.

Ảnh kỷ niệm của ONEUS và D1VERSE.

Để đối phó với những anti fan và bình luận ghét bỏ, chỉ trích từ công chúng, Hồng Phú cho biết: “Fan hay antifan cũng là fan thôi ạ. Một bên ủng hộ mình, còn một bên thì không ủng hộ mình lắm. Anti fan thì cũng có rất nhiều kiểu nhưng mà những kiểu em thường gặp nhất đó là những người buông lời không hay đối với điều họ không thích, làm tổn thương người khác.

Tuy nhiên, em rất thích những bạn anti fan đưa ra ý kiến nhận xét. Bởi lẽ, điều đó sẽ giúp bọn em nhận biết sự thiếu sót để sửa đổi. Về việc chống lại hay đối đáp lại anti fan, em nghĩ rằng mình sẽ không làm điều đó đâu ạ. Cũng mong là các bạn sẽ yêu thích mình hơn”.

Đưa ra câu trả lời khá thuyết phục và thực tế với hiện trạng ngày nay, Quang Huy nói: “Em nghĩ là đối với những bạn anti fan có lời bình quá tiêu cựu, kéo tinh thần mọi người xuống, tốt nhất là chúng ta không nên để tâm quá nhiều. Chúng ta nên để tâm đến những bình luận mang tính chất xây dựng và những người yêu thương mình”.

Đặt mục tiêu cho tương lai D1VERSE, Đức Ứng khiêm tốt trả lời: “Em mong ngày nào đó bọn em sẽ được 1 triệu view cho ca khúc debut của nhóm”. Hồng Phúc phấn khích: “Không những bài debut mà con những bài về sau. Không chỉ được 1 triệu view mà còn được 2 triệu view”.

Em út Ming Hoàng tiết lộ mục tiêu của mình: “Em muốn đứng trên hơn 100 sân khấu lớn”. Trần Bình nói: “Em muốn có một tour diễn trường học để có thể quảng bá được phong cách âm nhạc. Bọn em có thể biểu diễn cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc xem”.

Đồng ý với Bình, Quang Huy nói thêm: “Em thực sự muốn có một tour trường học. Em muốn trở về trường để diễn cho thầy cô xem. Những người ủng hộ chúng em hiện giờ đa số là những bạn học sinh và em muốn có cơ hội tiếp cận, giao lưu với các bạn ở khoảng cách gần”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất