Giải Trí

Cùng là diễu hành sau đăng quang Miss Universe nhưng Pia Wurtzbach và Catriona Gray lại khác biệt thế này!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Pia Wurtzbach và Catriona Gray là hai niềm tự hào của Philippines trong thập kỷ này, nhưng có lẽ, mỗi người đẹp đều có tầm ảnh hưởng khác nhau!

Chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm, Philippines đã mang về cho đất nước mình 2 vương miện Miss Universe trong sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ của nhiều khán giả đến từ các quốc gia trên thế giới. Vì thế, một hoạt động có thể gọi là “đặc ân” để tôn vinh hai mỹ nhân Pia WurtzbachCatriona Gray trước hàng triệu người dân Philippines đó chính là màn diễu hành trên quốc lộ chính của thủ đô Manila tại quốc gia này! Tuy nhiên, về khâu tổ chức cũng như tầm ảnh hưởng của hai người đẹp cũng có chút khác biệt mặc dù cùng đăng quang tại một cuộc thi và mang về niềm vinh dự cho đất nước tại một sân chơi sắc đẹp hàng đầu thế giới!

Nhớ lại khoảnh khắc diễu hành của Pia Wurtzbach tại đất nước mình sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2015, có thể nói, tại thời điểm lúc bấy giờ đó là một buổi lễ ấn tượng và tầm cỡ nhất từ trước đến giờ trong mắt bạn bè quốc tế. Vì sau 42 năm, vương miện Miss Universe mới trở về đảo quốc này!

Hàng chục ngàn người hâm mộ thét chói tai từ cửa sổ của các văn phòng cao tầng của họ, nhiều người khác lại đổ xô xuống đường và vẫy tay với Pia Wurtzbach đến nỗi cảnh sát phải được triển khai để đảm bảo cho cuộc diễu hành. Sự việc này đã làm tê liệt giao thông ở thủ đô Manila, Philippines trong ngày chào đón Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach về nước. Người đẹp 26 tuổi, trong bộ trang phục truyền thống vương giả màu xanh lục nhạt, vẫy cờ Philippines chào fan hâm mộ trên chiếc xe diễu hành được thiết kế theo kiểu vương miện Miss Universe mà cô đang đội trên đầu!

Đám đông hâm mộ, nhiều người bước ra khỏi văn phòng và trường học của họ, làm tắc nghẽn đường phố Manila và chụp những bức ảnh với niềm tự hào Philippines - Pia Wurtzbach vì đã mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 3 cho đất nước.

Những tưởng sẽ phải mất rất lâu nữa, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ mới tiếp tục trở về quốc gia này, và không ai ngờ rằng, chỉ sau 3 năm, Catriona Gray đăng quang Miss Universe 2018, chính thức trở thành niềm tự hào thứ 4 của Philippines tại cuộc thi này! Và như một điều tất nhiên, Cat cũng nhận được vinh dự diễu hành để người dân Philippines tung hô và chào đón!

Điều đáng chú ý là buổi diễu hành của Catriona đã thu hút số lượng người tham gia một con số ấn tượng với hơn 5 triệu người xuống đường chỉ để được ngắm nhìn cô nàng, bất chấp cái nắng dữ dội tại xứ sở này. Trong trang phục dân tộc truyền thống màu xanh lá, người đẹp vẫy chào fan hâm mộ và gửi lời cảm ơn vì đã ủng hộ cô trong suốt cuộc hành trình.

Cảnh tượng người dân Phlippines đứng nghẹt hai bên đường gây ùn tắc giao thông khủng khiếp, suốt chiều dài trục đường chính tại thủ đô Manila như là một biển người để tung hô mỹ nhân Catriona Gray. Cảnh tượng hoành tráng hơn hẳn buổi diễu hành của đàn chị Pia Wurtzbach 3 năm trước, khiến nhiều người phải choáng ngợp!

Tuy nhiên, về thiết kế của chiếc xe diễu hành của Catriona thì vẫn chưa thể nào sánh được với của Pia Wurtzbach. Đều lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Miss Universe và màu sắc bộ trang phục dạ hội của hai người đẹp, nhưng của Catriona thì bị không ít khán giả cho rằng nó khá thô và nhìn không khác gì một chiếc đùi gà, thậm chí, trên xe còn không thiết kế mái che cho đương kim hoa hậu. Trong khi 3 năm trước, chiếc xe diễu hành của Pia được thiết kế sang trọng, hoành tráng và vô cùng tinh tế.

Những cuộc diễu hành về quê hương “điên cuồng” như vậy trong những năm gần đây hiếm khi được nhìn thấy và với một quốc gia “cuồng” hoa hậu như Philippines, đây như là một cách để họ tôn vinh hoa hậu của đất nước họ với niềm tự hào nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất