Giải Trí

CUBE tiếp tục tung 'gà chiến' nhóm nhỏ mới sau Trouble Maker và TRIPLE H?

Quốc Khánh
Chia sẻ

CUBE lại thả thính người hâm mộ bằng tin tức mới.

Mới đây, CUBE Entertainment đã đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng một hình ảnh mới. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cụm từ “NEW UNIT” trong bức ảnh. Có thể dễ dàng suy đoán được CUBE đang chuẩn bị trình làng một nhóm nhỏ mới sau thành công lúc trước của Trouble Maker và TRIPLE H.

Trước đó, CUBE đã từng gây sốt cộng đồng fan Kpop với việc ra mắt nhóm nhỏ hai thành viên mang tên Trouble Maker. Nhóm nhạc gồm hai tên tuổi lớn là HyunA (cựu thành viên 4minute) và Hyunseung (cựu thành viên BEAST). Ra mắt với bài hát cùng tên, nhóm nhanh chóng gây ấn tượng mạnh bằng lối trình diễn hấp dẫn và cuốn hút. Nhóm nhận được nhiều giải thưởng trong tư cách nhóm nhỏ trong các lễ trao giải.

Trouble Maker vang danh năm nào.

Sau đó, CUBE lại tiếp tục đưa HyunA hoạt động trong một nhóm nhỏ mới mang tên TRIPLE H. Lần này nhóm nhỏ bao gồm 3 thành viên là HyunA và hai thành viên của Pentagon lúc đó là E'Dawn và Hui. Nhóm hoạt động trong vòng gần 2 năm và có những dấu ấn riêng. Song, trước tin tức HyunA và E'Dawn hẹn hò bùng nổ và gặp cực nhiều phản ứng trái chiều, hai thành viên này đã rời khỏi công ty. Chỉ còn mình Hui ở lại và TRIPLE H chính thức tan rã từ đó.

TRIPLE H đã không thể tiếp tục hoạt động.

Sau khi đã mất trắng hai nhóm nhỏ đầy tiềm năng, CUBE đã quyết định ra mắt một nhóm mới như thông tin ở trên vào năm nay. Hiện CUBE đang quản lý các thần tượng tên tuổi như BTOB, CLC, Pentagon, (G)I-DLE. Bên cạnh đó, công ty cũng quản lý các nghệ sĩ solo đáng chú ý như Jo Kwon, Yoo Seon Ho, Lai Kuan Lin. Hi vọng nhóm nhỏ mới của CUBE sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp và hoạt động lâu dài hơn những gì hai tiền bối của nó đã làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất