Người mẫu - Hoa hậu

Cư dân mạng 'xúi giục' Tiểu Vy thi tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… chỉ vì quá đẹp

Văn Thao
Chia sẻ

Kể từ khi đặt chân qua Trung Quốc, Tiểu Vy đã làm xoay đổi cục diện 360 độ của khán giả Việt Nam bằng vẻ đẹp đậm chất Beauty của mình.

Hình ảnh mới nhất của Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018 khiến khán giả bấm loạn về vẻ đẹp khác ngày ở nhà của cô Hoa hậu 18 tuổi.

Không còn thấy sự e dè, non nớt như khán giả từng lo sợ cho Tiểu Vy, liên tục xuất hiện với phong độ ổn định và không thấy dấu hiệu kém sắc qua từng hành trình chinh chiến. Mới đây, Tiểu Vy khoe bức ảnh nhá hàng với khán giả Việt trong bộ bikini hết sức gợi cảm.

Không hổ danh là Top 3 Người đẹp Biển HHVN 2018. Khán giả mù mắt với body chuẩn từng cm của Tiểu Vy mặc dù cô mới chỉ 18 tuổi.

Ngay từ khi bức ảnh này xuất hiện, khán giả rộ lên trào lưu ủng hộ Tiểu Vy thi tiếp một sân chơi khác để đường đường chính chính đến với Miss Universe đó là tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thực tế, việc khán giả ủng hộ trào lưu này là hoàn toàn có cơ sở, không phải Miss World không đủ hot mà chính là việc vẻ đẹp hiện đại, lai Tây của “Vy Vy” cùng với body nuốt máy quay này nếu được đào tạo bài bản sẽ giúp Việt Nam khiêng vương miện về nước.

Cư dân mạng thậm chí mạnh miệng đề nghị với nhan sắc ở độ tuổi 18 như thế này hãy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để danh chính ngôn thuận càn quét Miss Universe ở những năm tiếp theo.

Việc nếu Tiểu Vy tiếp tục có tham vọng tại Miss Universe, tức là cô sẽ gạt bỏ danh hiệu HHVN 2018 để bắt đầu làm lại từ đầu với tư cách là một thí sinh. Điều này chưa có một nhan sắc nào đủ can đảm để làm.

Ở độ tuổi 18, hành trình chinh phục giấc mơ vương miện ở các đấu trường sắc đẹp khác của Tiểu Vy còn rộng thênh thang.

Ở Việt Nam, chưa có tiền lệ một HHVN nào sau khi đăng quang quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với tư cách là một thí sinh. Với việc gỡ chiếc vương miện đang đội trên đầu liệu Tiểu Vy có làm khán giả hài lòng về sự ủng hộ quyết liệt này. Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng chính là người đẹp đạt Người đẹp Biển và Top 5 HHVN 2010 và thậm chí đã lọt Top 25 Miss World 2014 nhưng vào năm 2015 vẫn tiếp tục ghi danh mình vào HHHV VN 2017 để tìm kiếm cơ hội mới, cơ hội danh chính ngôn thuận đến với Miss Universe. Mặc dù chỉ lọt vào Top 5 chung cuộc, nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn lội ngược dòng có trong tay tấm vé đến với Miss Universe 2017.

Catriona Gray chính là cô gái được khán giả Việt liên tưởng đến hình ảnh tương lai gần của Tiểu Vy.

Ở Philippines, nữ hoàng sắc đẹp Catriona Gray đã từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và đại diện cho quê hương của mình chinh chiến tại Miss World 2016 và lọt Top 5 chung cuộc. Không hài lòng với danh hiệu Top 5 đó, mèo xám tiếp tục ghi danh mình và Binibining Pilipinas 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018) và hiện tại với vẻ đẹp sẵn có, kĩ năng khỏi phải bàn, interview cực best, sức hút từ truyền thông quốc tế cô đang là đối thủ của hàng trăm cô gái tại Miss Universe 2018 và đang được kì vọng mang về chiếc vương miện thứ 4 cho Philippines.

Vậy Tiểu Vy đang ở độ tuổi 18, độ tuổi Nụ đang trên đà nở hoa thì những năm tiếp theo cô có phải là một Catriona Gray của Việt Nam làm nên một cuộc cách mạng đá chéo sân đầy thú vị này. Sự ủng hộ này xuất phát từ việc… Tiểu Vy quá đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất